KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH VẬN HÀNH VÀ ĐIỀU ĐỘ SẢN XUẤT 28/02 - 01/03/2020

3 ngày vừa qua ( 28,29/02 , 01/03) Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa học “lập kế hoạch vận hành & điều độ sản xuất” cho các anh chị cấp quản lý thuộc các doanh nghiệp như: Công ty CP Sài Gòn Food, Công ty TNHH Bao Bì Thông Minh – InTbox, Công ty TNHH Bao Bì Minh Phúc,…

Những hoạt động thực hành tại SAM

Khóa học được phân bổ đều cho cả 3 ngày, khối lượng lý thuyết và bài tập chia đều cho mỗi ngày. Trong suốt quá trình học, bên Trường SAM luôn chuẩn bị sẵn bữa ăn nhẹ để cung cấp năng lượng cho mỗi học viên.

Thầy đi "trợ giúp" trong các phần thực hành

Phần thực hành là phần được yêu thích nhất của mỗi khóa học. Ngoài củng cố kiến thức mới vừa được học, các anh chị học viên còn được xem xét, đánh giá lại kiến thức chuyên môn cũ của mình. Thông qua mỗi phần bài tập, các anh chị đã rút ra cho mình kiến thức mới từ nền kiến thức cũ và kiến thức thầy cung cấp để dần hoàn thiện hơn chuyên môn cho công việc của mình.

Các anh chị củng cố lại kiến thức mới và cũ trong khóa học

Cuối khóa các anh chị được Trường SAM cấp giấy chứng nhận đã tham gia khóa học và nhận những phần thưởng đặc biệt từ trường SAM.

Giảng viên trao chứng nhận cho các anh chị học viên

Trải qua 3 ngày học, những kiến thức anh chị mang về cho công việc của mình, cho doanh nghiệp mình chính là động lực để Trường SAM ngày càng hoàn thiện hơn công tác tổ chức của mình.

Cảm ơn các Doanh nghiệp cũng như anh chị học viên lớp “lập kế hoạch vận hành & điều độ sản xuất” (28,29/02 – 01/03/2020) đã tin tưởng lựa chọn SAM làm đối tác đào tạo. Chúc anh chị học viên sẽ hoàn thành thật xuất sắc công việc của mình, chúc các Doanh nghiệp đã ngày càng thành công hơn nữa.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO