Khóa Học "Kỹ Năng Quản Lý Stress"

 

Tại môi trường làm việc, stress diễn ra ở nhiều khía cạnh khác nhau, càng giữ chức vụ, vị trí quan trọng thì càng dễ bị stress.

Giám đốc, quản lý, trưởng phòng… bị stress vì các quyết định, chiến lược, kế hoạch, doanh thu… Cấp nhân viên thì stress vì dự án, deadline, ý tưởng, các mối quan hệ đồng nghiệp…

 

Thế nhưng, dù có stress đến đâu thì lãnh đạo cũng không thể từ bỏ doanh nghiệp và nhân viên cũng không thể từ bỏ việc làm. Vì thế, mỗi khi bị stress hầu như mọi người đều âm thầm chịu đựng hoặc để tự “trôi” qua. Nhưng thực tế, sự ức chế âm ỉ tồn tại chờ ngày bùng phát.

 


 

Khi một doanh nghiệp quan tâm đến chế độ cải thiện tinh thần của nhân viên thì uy tín của doanh nghiệp đó sẽ được nâng cao đồng thời tăng cường khả năng thu hút nhiều nhân viên chủ chốt. Quan tâm sức khỏe trong môi trường làm việc là yếu tố giữ chân nhân tài, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 

Thông qua chương trình đào tạo "KỸ NĂNG QUẢN LÝ TRESS" tại Công Ty CP THÉP VICASA - VNSTEEL do Trường SAM triển khai đã giúp các Anh/Chị học viên đúc kết cho mình được nhiều kinh nghiệm để áp dụng cho công việc tại doanh nghiệp.

Thông qua chương trình đào tạo "KỸ NĂNG QUẢN LÝ TRESS" tại Công Ty CP THÉP VICASA - VNSTEEL do Trường SAM triển khai tổ chức đã giúp các Anh/Chị học viên đúc kết và hiểu stress là gì để sống khoẻ và đạt hiệu suất khi môi trường làm việc áp lực:

 

  • Stress không đáng ghét
  • Những nguyên nhân
  • Ảnh hưởng của nó
  • Dấu hiệu nhận biết khi gặp stress
  • Chuyển hoá stress
  • Phương pháp vượt qua: 3T - Thể lực, tâm lực và tái tạo (khả năng phục hồi).

 

Trường SAM cám ơn các Anh/Chị đã tham gia chương trình đào tạo và hy vọng thông qua chương trình "Kỹ Năng Quản Lý Stress” Anh/Chị sẽ có thêm góc nhìn về sự căng thẳng và quản lý nó một cách tốt nhất để thành công hơn trong cuộc việc và những dự định trong tương lai

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO