KHÓA HỌC “KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO” 07-08/03/2020

Trải qua 2 ngày cuối tuần, Trường SAM đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ Năng Lãnh Đạo” dành cho các anh chị học viên thuộc các đơn vị như: Ban Quản lý dự án “Phát Triển Năng Lực Cho Trung Tâm Hành Động Bom Mìn Quảng Trị”, Công ty TNHH Phát Triển Và Đầu Tư Nhiệt Đới,… 

Vì đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, các anh chị học viên đã có dịp chia sẻ rất nhiều sự việc thực tiễn đã gặp trong quá trình làm việc của mình. Các anh chị rất hào hứng được học tập lẫn nhau, và bên cạnh đó được sự hỗ trợ từ giảng viên, các anh chị có thể từ công cụ, giải pháp được học để tháo gỡ khó khăn hiện tại.

Và thú vị hơn nữa là Khóa học “Kỹ Năng Lãnh Đạo” được tổ chức trùng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Trường SAM đã đặc biệt chuẩn bị phần quà dành cho 2 bóng hồng duy nhất của lớp.

Việc xử lý các tình huống được giảng viên chú trọng, ngoài kiến thức cung cấp thì đây là phần quan trọng để nắm bắt rõ hơn kiến thức, và cũng như nhớ kỹ hơn, có thể áp dụng được liền trong công việc của mọi người.

Học viên làm bài tập cá nhân về kỹ năng tổ chức công việc

Học viên nhập vai xử lý tình huống

Ngoài ra thì để không khí khóa học thêm phần tươi mới, không bị nhàm chán, giảng viên cũng đã tổ chức các hoạt động vận động như tập nhảy cha cha cha. Ngoài những giờ căng thẳng thì đây cũng là phần giúp các học viên thư giãn, để hiệu quả học tập đạt chất lượng hơn.

Cùng nhảy vũ điệu Cha cha cha

Trường SAM hi vọng những kiến thức mà khóa học mang lại cho anh chị học viên sẽ giúp nâng cao hiệu quả trong công việc của bản thân cũng như tăng trưởng cho đơn vị mình đang làm việc.

 

NÂNG TẦM TRI THỨC – ĐỘT PHÁ THÀNH CÔNG

TRƯỜNG SAM.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO