KHÓA HỌC “Kỹ Năng Giao Tiếp Qua Điện Thoại” Tại Công Ty TNHH NAM VIỆT ĐỖ

KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUA ĐIỆN THOẠI

Ngày nay việc giao tiếp qua điện thoại đã trở thành hoạt động phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Đối với người quen thì việc giao tiếp trò chuyện qua điện thoại có thể thoải mái. Nhưng trong kinh doanh thì kỹ năng giao tiếp qua điện thoại đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm khách hàng và giải quyết phàn nàn của khách hàng.

Rất nhiều người cảm thấy giao tiếp mặt đối mặt dễ dàng hơn, vì chúng ta được tương tác với nhau, được nhìn thấy và được thể hiện ngôn ngữ cơ thể, thế nên đối thoại trực tiếp luôn có cảm giác gần gũi hơn. Tuy nhiên, mặc dù giao tiếp qua điện thoại, bị ngăn cách bởi khoảng cách địa lý nhưng những gì bạn thể hiện từ cảm xúc, giọng nói, thái độ tiếp nhận và trả lời câu hỏi đều được truyền đạt rất rõ ràng. Làm sao để tận dụng những điều đó, biến chúng thành công cụ để chinh phục khách hàng?

Đó là điều mà các học viên đến từ công ty TNHH Nam Việt Đỗ đã được hướng dẫn và thực hành vào ngày 26, 27/6 vừa qua.

 Để phù hợp nhất với nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp, khóa học “Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại” được trường SAM và giảng viên thiết kế riêng với nhiều tình huống thực, không chỉ trong công tác tìm kiếm, chăm sóc khách hàng mà còn gắn liền với ngành phân phối thực phẩm.

Khóa học dưới hình thức Coaching, số lượng học viên ít nên thời gian tương tác giữa các học viên với nhau và với giảng viên rất nhiều.

Chương trình học không tập trung nhiều vào lý thuyết mà lồng ghép rất nhiều bài tập, ví dụ, tình huống.

Học viên tham gia khóa học với tinh thần cởi mở, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cũng như khó khăn để cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.  

Trường SAM xin gửi lời cám ơn đến Ban Giám Đốc công ty TNHH Nam Việt Đỗ đã tin tưởng và đồng hành cùng SAM trong dự án đào tạo của quý công ty. 

SAM xin chúc các bạn học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học trong chương trình đào tạo, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như hạnh phúc trong đời sống.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO