Khóa học “KỸ NĂNG ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC TRONG TỔ CHỨC” DÀNH CHO CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỰ ĐỘNG THUẬN NHẬT – 16,17/03/2020

Ngày 16,17/03 vừa qua, Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ Năng Đồng Lòng Hợp Tác Trong Tổ Chức”, đây là là chương trình đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Công ty Tnhh Điện Tự Động Thuận Nhật và Trường SAM. Và nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ phía các anh chị học viên.

 Thuận Nhật là một khối thống nhất

Trong một khối tổ chức, hợp tác là một dạng năng lượng thúc đẩy sự phát triển của mỗi cá nhân nói riêng và tổ chức nói chung. Sự hợp tác của mỗi cá nhân là trút bỏ đi cái tôi, vì lợi ích chung mà phát triển. Sự hợp tác chân thành sẽ biến những mối quan hệ tốt trở nên phi thường. Không chỉ vậy, nó làm những công việc thường ngày trở nên thú vị hơn, làm động lực cho những dự án phức tạp, và là phần thưởng cho những việc khó khăn.

 Chúng ta cần thời gian để nhìn nhận lại bản thân

Với những người trẻ, sự năng động, nhiệt huyết, sáng tạo là có thừa, tuy nhiên việc hiểu rõ bản thân, kiềm chế cảm xúc, từ bỏ cái tôi và thấu hiểu người khác thì cần thời gian trải nghiệm rất nhiều. Nhận thấy điều đó, Công ty Thuận Nhật đã hợp tác cùng với đơn vị đào tạo SAM triển khai khóa đào tạo nhằm giúp những nhân viên trẻ ở đây từ công cụ DISC khai phá về bản thân, về tính cách, để định hình con người cũng như cách tìm ra các nguồn cảm xúc từ đó làm chủ chúng hơn, thúc đẩy giúp chúng là năng lượng để chính mình phát triển. Ngoài ra khóa học còn chỉ ra cách nhận biết thuộc tính tâm lý con người, biết cách lắng nghe và đồng cảm với đối tượng giao tiếp, cụ thể ở đây là những đồng nghiệp, giữa các phòng ban.

 Hoạt động làm việc nhóm

Trải qua 2 ngày vừa học vừa chơi, dẫn các anh chị nắm bắt tốt hơn con người “bên trong” mình, biết được ưu nhược điểm của bản thân, cốt lõi giá trị mình muốn hướng tới và làm chủ cảm xúc của mình như thế nào,… từ những hoạt động thực tế như: Nhận biết năng lực là gì và sở trường bản thân, xác định giá trị cốt lõi bản thân, kiểm soát cảm xúc, tư duy và giao tiếp tích cực,….

 Bắt đầu học cách thay đổi từ tư duy của mình

Và thông qua các hoạt động tại chỗ: Kỹ năng lắng nghe đồng cảm, đối thoại khi khác quan điểm, kiểm soát xung đột, các nguyên tắc đạt sự hợp tác,… các anh chị học viên nhận thấy những sai lầm trước đó của bản thân khi giao tiếp với mọi người xung quanh, và bắt đầu học cách thay đổi từ tư duy của mình.

 Tìm ra ưu nhược điểm bản thân

 Thuận Nhật chúng ta là anh em

Khóa đào tạo “Kỹ Năng Đồng Lòng Hợp Tác Trong Tổ Chức” là một bước đệm, hi vọng sau khóa học các anh chị học viên đã nắm được những yếu tố cơ bản, cốt lõi có thể vận dụng tốt hơn, hiệu quả hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc của mình, cùng đồng lòng hợp tác với nhau hướng đến sự thành công của Công ty Tnhh Điện Tự Động Thuận Nhật.


NÂNG TẦM TRI THỨC – ĐỘT PHÁ THÀNH CÔNG
TRƯỜNG SAM.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO