Khóa Học "KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP" - Công Ty TNHH CJ VINA AGRI

Giao tiếp hiệu quả là nền tảng của mọi giao dịch, và những người bán hàng thuyết phục nhất, thành công nhất đều có khả năng nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

Ngôn ngữ học bán hàng đưa ra nguyên tắc cơ sở để trở thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều giao tiếp bằng ngôn ngữ riêng của họ, người bán hàng thành công xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với họ thông qua hoạt động giao tiếp hòa hợp, và cuối cùng, con người bị thuyết phục dựa vào những mối liên lạc cá nhân.


1. Khách hàng sử dụng ngôn ngữ riêng

2. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp thông qua giao tiếp hòa hợp

3. Thuyết phục người khác thông qua mối liên hệ cá nhân

 Để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp mỗi người cần trang bị cho mình rất nhiều kĩ năng, từ kỹ năng giao tiếp, thái độ, cách nhìn nhận nghề bán hàng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, và tầm nhìn trong bán hàng. Những kỹ năng này sẽ giúp người bán hàng nhanh chóng đạt được mục đích cả về vật chất lẫn tinh thần.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh tại CJ VINA AGRI với số lượng lớn trải đều trên nhiều tỉnh thành là những người mang về nguồn khách hàng cho công ty, chính vì vậy việc huấn luyện và chia sẻ thêm kinh nghiệm bán hàng cho các học viên là điều rất cần thiết.

 Mục đích của khóa học giúp Anh/Chị học viên:

  •  Hiểu rõ vai trò của nhân viên bán hàng trong công ty
  • Hiểu rõ vai trò của nhân viên bán hàng trong công ty
  • Nắm bắt nhu cầu & tâm lý để tư vấn Sản phẩm đến với khách hàng
  • Có được Phương pháp thuyết phục khách hàng để mua hàng

Sau khóa học, bên cạnh những mục đích trên, giảng viên SAM đã giúp học viên nắm được:

Hiểu được vai trò của nhân viên kinh doanh cho sự phát triển của Công Ty, biết cách hoàn thiện chân dung nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và đồng nghiệp. Hoàn thiện kỹ năng mềm, vận dụng để giao tiếp với đại lý, biết cách lựa chọn “vũ khí” và “chiến thuật” SWAT ứng xử phù hợp và tăng tính khả thi khi tiếp xúc với khách hàng.

Biết cách vận dụng 7 bước của quy trình bán hàng B2B, nguyên tắc AIDA là một công cụ đắc lực giúp người bán hàng đạt được mục đích, xây dựng thói quen lập kế hoạch kinh doanh, viết kịch bản sale  mỗi lần tiếp xúc với hàng.

Hiểu và biết cách tuyển, phát triển, duy trì đại lý hướng đại lý theo mục tiêu chiến lược trong tương lai của công ty. Biến đại lý từ khách hàng thành bạn hàng.

Cung cấp cho học viên 9 bí kíp thuyết phục khách hàng, giúp khách hàng hiểu được lợi ích khi cả hai cùng nhau hợp tác.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO