Khóa học inhouse “Kỹ năng giám sát & Quản Lý Sản Xuất” tại Long An

Quản lý sản xuất ngày càng được các nhà quản trị cấp cao quan tâm, coi đó như là một vũ khí cạnh tranh sắc bén. Sự thành công chiến lược của doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào sự đánh giá, tạo dựng, phát triển các nguồn lực từ chức năng sản xuất.

 

Bộ phận sản xuất là bộ phận quan trọng nhất quyết định sự tồn tại, uy tín và sự phát triển lâu dài của Doanh nghiệp. Nâng cao năng lực quản lý sản xuất là vấn đề cần thiết và quan trọng hiện nay mà hầu hết các Doanh nghiệp đều bỏ quên và chưa xem trọng. Bên cạnh các khóa Public Training (tổ chức tại Trường SAM như Tổ trưởng sản xuất chuyên nghiệp, Quản đốc sản xuất chuyên nghiệp, nâng cao năng lực quản lý cấp trung …), SAM cũng rất chú trọng việc đào tạo theo nhu cầu, mong đợi và thực trạng của doanh nghiệp (Inhouse Training).

 

Vừa qua, Trường SAM vừa tổ chức khóa học “Kỹ năng giám sát và quản lý sản xuất” tại chi nhánh của công ty chuyên ngành sản xuất cơ khí xây dựng, khóa học xoay quanh các vấn đề liên quan đến việc thiết lập và quản lý các đơn hàng theo tiêu chuẩn, quản lý trình tự công việc, sắp xếp quản lý các đơn hàng tồn kho một cách thông minh, tăng hiệu quả với chức năng đặt hàng tự động dựa trên nhu cầu và doanh số…

Ngoài ra các anh chị học viên còn được áp dụng các tình huống thực tế vào công việc tại nhà máy, cách xử lý các tình huống cấp bách tại phân xưởng, dây chuyền sản xuất, các hoạt động được thiết kế riêng cho khóa học nhằm khắc phục những điểm yếu và cung cấp công cụ, phương pháp, các kiến thức mới về quản lý sản xuất cho các Anh/Chị Học viên. Bên cạnh đó các anh, chị học viên còn tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn và vô cùng hào hứng.

 

” Nội dung khóa học cập nhật rất mới, phù hợp, ngoài ra hướng dẫn học viên nhìn nhận những vấn đề liên quan đến giao tiếp giữa quản lý và các nhân viên để thông tin được truyền đạt hiệu quả góp phần nâng cao năng suất làm việc” – Anh Trần Kim Hùng – GS sản xuất chia sẻ.

Trường SAM hi vọng các anh, chị sau khi kết thúc khóa học sẽ biến kiến thức trên nền tảng lý thuyết thành kinh nghiệm thực tế của riêng mỗi người. Chúc các anh, chị luôn đạt được những thành tựu tuyệt vời trong công việc. Hẹn gặp các anh, chị vào những khóa học tiếp theo.

_Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM_
ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO