Khóa học Bảo trì bảo dưỡng tại Trường Đào tạo Kĩ năng Quản Lý SAM

Ngày 16.06.2017 vừa qua, Trường Đào tạo Kĩ năng Quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa học Bảo trì bảo dưỡng thiết bị xưởng sản xuất. 

Công tác bảo trì Bảo dưỡng thiết bị tại xưởng sản xuất đóng vai trò có quan trọng đối với quá trình hoạt động liên tục của nhà máy không?
Công tác bảo trì Bảo dưỡng thiết bị tại xưởng sản xuất đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với quá trình hoạt động liên tục của nhà máy.

Một kế hoạch bảo dưỡng có hiệu quả nhất thường dựa trên kinh nghiệm, nhân lực, thiết bị và qui trình bảo dưỡng sẵn có. Để hạn chế thời gian ngưng hoạt động nhà máy, phải thực hiện tất cả các công việc như kiểm tra, chuẩn bị bảo dưỡng có thể thực hiện khi nhà máy đang hoạt động. Thời tiết cũng là một thông số ảnh hưởng đến kế hoạch bảo dưỡng.

Đến với Trường Đào tạo Kĩ năng Quản lý SAM, các Anh (Chị) học viên đã được trải nghiệm những kiến thức, kinh nghiệm từ thực tiễn để áp dụng cho công việc của mình.

Sau đây là một số hình ảnh trong khóa học. SAM chúc cho các anh chị vận dụng kiến thức đã học để hoàn thành tốt công việc của mình. 

 
 
 
 
 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO