Khóa đào tạo "Triển Khai Chức Năng Chất Lượng" tại công ty TNHH Sailun VN

Ngày 26, 27/6 vừa qua, Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa học "Triển khai chức năng chất lượng" tại công ty TNHH Sailun VN. Tập đoàn Sailun có trụ sở tại Trung Quốc, sản xuất và kinh doanh lốp xe toàn thép, bán thép và lốp xe công trình.

Như chúng ta đều biết, công ty, doanh nghiệp tồn tại được là nhờ khách hàng. Làm sao để khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của công ty luôn là vấn đề được các doanh nghiệp rất quan tâm. Chính vì lý do đó, Công ty TNHH Sailun VN đã cùng trường SAM xây dựng khóa học “Triển khai chức năng chất lượng”, viết tắt là QFD (Quality Function Deployment). Đây là một trong những công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tập trung vào cải tiến sản phẩm và dịch vụ sao cho phù hợp với nhu cầu khách hàng nhất.

Khóa học với sự tham gia của các học viên thuộc nhiều phòng ban từ phòng chất lượng, phòng sản xuất, phòng kỹ thuật, bảo trì,  từ cấp nhân viên đến cấp quản lý, nhưng mọi người đều hăng hái và tham gia tích cực, đặc biệt đối với các bài tập tình huống khiến không khí lớp học vô cùng hào hứng.

(Hình ảnh tại khóa học)

Kết thúc khóa học, các học viên không chỉ có được kiến thức, kỹ năng để áp dụng QFD vào công việc mà còn học được một điều quý giá hơn thế.

Hệ thống có thể lỗi thời, máy móc có thể hao mòn, công nghệ có thể lạc hậu – chỉ có con người mới không ngừng phát triển và là tài sản giá trị nhất cần được nuôi dưỡng trong tổ chức.” (John C. Maxwell – tác giả, diễn giả, mục sư người Mỹ, nổi tiếng với nhiều bộ sách về lãnh đạo). Cho dù máy móc, quy trình của nhà máy có hiện đại đến đâu, thì mục đính cuối cùng của chúng vẫn là phục vụ con người. Khi áp dụng tốt các công cụ cải tiến, tinh gọn vào hoạt động sản xuất, năng suất và chất lượng sản phẩm sẽ tăng trong khi thời gian và nguồn lực phục vụ cho sản xuất sản phẩm sẽ giảm. Điều đó giúp doanh nghiệp có nhiều thời gian hơn để tập trung vào yếu tố con người, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn, chế độ đãi ngộ tốt hơn, mở ra nhiều cơ hội để con người phát huy năng lực và thăng tiến.

(Thuyết trình các bài tập thực hành tại khóa học)

Trường SAM xin gửi lời cám ơn đến Ban Giám Đốc Công ty TNHH Sailun VN đã tin tưởng và đồng hành cùng SAM trong dự án đào tạo của quý công ty. 

SAM xin chúc các học viên áp dụng thật tốt những bài học và luôn thành công trong công việc cũng như hạnh phúc trong đời sống.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO