Khóa Đào Tạo "TRÍ TUỆ CẢM XÚC", Ngày 25/08/2019

Ngày 25/08/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng Công Ty Cổ Phần Xây Dựng CENTRAL đã tổ chức thành công khóa đào tạo "TRÍ TUỆ CẢM XÚC" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đang công tác tại quý doanh nghiệp.


Lãnh đạo và quản lý thành công đòi hỏi không chỉ là IQ cao. Người quản lý cần hiểu cảm xúc của chính họ ảnh hưởng đến hiệu suất của họ như thế nào cũng như cách hiểu và xử lý đúng cảm xúc của người khác có thể tối đa hóa hiệu suất của cá nhân và nhóm. Khi tốc độ thay đổi của thế giới tăng lên và môi trường của chúng ta ngày càng đòi hỏi nhiều hơn về tài nguyên nhận thức, cảm xúc và thể chất của chúng ta. Trí tuệ cảm xúc là một kỹ năng ngày càng quan trọng đối với một Nhà lãnh đạo thực thụ.

Nắm bắt được những điều cốt lõi đó và đồng thời mong muốn phát triển đội ngủ nhân viên trở thành những người lãnh đạo giỏi công tác chuyên môn tại doanh nghiệp. Công ty Cổ Phần Xây Dựng CENTRAL đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM thiết kế nội dung và tổ chức đào tạo chương trình " TRÍ TUỆ CẢM XÚC"


Khóa học "Trí Tuệ Cảm Xúc" của SAM sẽ cung cấp cho người học những kỹ năng cần thiết để cải thiện Trí thông minh cảm xúc (EI) trên con đường trở thành Nhà lãnh đạo. Những người tham gia khám phá tầm quan trọng của EI ở cả cấp độ công việc và cách tăng hiệu quả của các mối quan hệ của họ trong công việc và trong cuộc sống. Học viên sẽ học cách duy trì các mối quan hệ hợp tác tích cực và vượt qua sự kháng cự và tiêu cực. Khóa học cũng bao gồm các công cụ và kỹ thuật khác nhau để giúp học viên thực hiện vai trò là Người lãnh đạo và tự tin quản lý cảm xúc.

Thông qua chương trình đào tạo học viên có thể : 

- Sử dụng các nguyên tắc của trí tuệ cảm xúc để tăng cường mối quan hệ với người khác

- Có kỹ năng và khả năng ảnh hưởng tích cực đến Cảm xúc và Động lực của người khác

- Theo dõi và điều chỉnh cảm xúc và hành vi của riêng bạn vì lợi ích của bạn và của nhóm

- Nghiên cứu và nâng cao khả năng thích ứng của bạn trong việc đối phó với các tính cách đa dạng ở mọi cấp độ

- Thay đổi chất lượng cuộc sống chuyên nghiệp của bạn bằng cách thực hiện nguyên tắc trí tuệ cảm xúc

- Tìm hiểu cách áp dụng các nguyên tắc của tâm lý học lãnh đạo tiên tiến

- Nâng cao ý thức đồng cảm và nhận thức xã hội của bạn để mối quan hệ giữa các cá nhân tốt hơn

- Hiểu rõ hơn về cảm xúc của người khác và cách lãnh đạo thành công

- Phát triển các đội nhóm thông minh về cảm xúc với tác động to lớn đến toàn bộ tổ chức

- Tăng tính tích cực tác động năng lực lãnh đạo của bạn đến môi trường tổ chức và kết quả.


Trường SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO