Khóa Đào Tạo "QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH" - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng CENTRAL, Ngày 22,23/10/2019

Ngày 22,23/10/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CENTRAL đã tổ chức thành công khóa đào tạo "QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại quý doanh nghiệp.

Từ lâu, quản trị tài chính là một trong những chức năng cơ bản, không thể thiếu trong quản trị doanh nghiệp. Theo đó, quản trị tài chính có mối liên hệ chặt chẽ với các hoạt động khác trong một tổ chức như quản trị tài sản, quản trị marketing hay quản trị nguồn nhân lực.

Bên cạnh đó, quản trị tài chính còn giúp các nhà quản trị có kế hoạch và dự toán chi phí hợp lý cho các tình huống phát sinh trong tương lai. Ngoài ra, quản lý tốt tài chính sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm các nguồn lợi nhuận mới như đầu tư bằng vốn cổ phần, vốn vay. Quản trị tài chính là việc lựa chọn và đưa ra các quyết định tài chính. Dựa theo quyết định này, doanh nghiệp sẽ tiến hành thực hiện để đạt được các mục tiêu kinh doanh, tối đa hóa lợi nhuận và làm tăng giá trị doanh nghiệp, khả năng cạnh tranh trên thị trường.


Thông qua chương trình đào tạo " Quản Trị Tài Chính " với mục tiêu giúp các Anh/Chị học viên năm bắt được các kỹ năng cũng như những kiến thức chuyên sâu về quản trị tài chính : 

  • Tổng quan những kiến thức về tài chính doanh nghiệp, tài chính dự án 

  • Các kỹ năng kiểm soát dòng tiền công ty và dòng tiền của dự án 

  • Cách thức kiểm soát chi phí thông qua kiểm soát việc xấy dựng và kiểm soát dự toán công trình 

  • Các thức phân tích tài chính Doanh Nghiệp và tài chính dự án. Đánh giá được hiểu quả dự án dựa trên một số chỉ số tài chính căn bản 

  • Bước đầu hình thành và phát triển được tư duy tài chính cho Cán Bộ quản lý các cấp để có thể áp dụng vào trong công việc hàng ngày. Bản chất của tư duy này là nhìn vấn đề gì cũng rất rõ ràng và thấu đáo trên cơ sở số liệu minh chứng cụ thể

  • Cách thức thiết lập và kiểm soát thực hiện ngân sách công ty cho từng dự án 

  • Cách xấy dựng hệ thống định mức chi phí công ty và thi công xây dựng 


Chương trình đào tạo được diễn ra thành công nhờ sự chủ động và ham học hỏi của các Anh/Chị học viên. Các Anh/Chị mạnh dạn chia sẻ về những vấn đề khó khăn thường gặp trong công việc. Giảng viên xem xét các vấn đề nêu ra để nắm bắt những vấn đề thiết yếu nhất để có hướng giảng dạy, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu chung sao cho đúng tiêu chí của SAM rằng kết thúc chương trình đào tạo không những mang lại kiến thức chuyên môn mà còn là những kỹ năng cần thiết trong công tác quản trị tài chính. Đồng thời đưa ra các giải pháp và cách giải quyết các vấn đề cho học viên.
Trường SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

 


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO