KHÓA ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KHO BÃI CHUYÊN NGHIỆP

Khóa đào tạo đã diễn ra thành công với sự tham gia của các Anh/Chị học viên cùng với tinh thần học hỏi và chia sẽ đã giúp cho khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.

Thông qua khóa đào tạo "Quản Trị Kho Bãi Chuyên Nghiệp" tại SAM Anh/Chị học viên sẽ nắm bắt được những kiến thức và hiểu rõ được vị trí, vai trò, trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn của người thủ kho – quản trị điều hành kho chuyên nghiệp. Tính toán được năng lực kho đang quản lý. Nắm vững nguyên tắc sắp xếp hàng hóa được bố trí trong kho. Hiểu rõ và ứng dụng các nghiệp vụ nhập, xuất, kiểm tra hàng hóa bảo quản trong kho. Lợi ích của việc áp dụng mã vạch trong quản lý hàng hóa. Xác định được tầm quan trọng của các loại hệ thống sổ sách kho trong công tác quản lý kho. Thực hiện các biện pháp an toàn lao động, ngăn chặn rủi ro, phòng tránh rủi ro và PCCC trong kho.

SAM xin chúc Anh/Chị học viên sẽ áp dụng thật tốt những kiến thức đã được đào tạo vào công việc hằng ngày tại doanh nghiệp và sẽ đạt được những thành công trong công việc của mình.

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo:

 

TRƯỜNG ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO