KHÓA ĐÀO TẠO “QUẢN TRỊ KHO BÃI CHUYÊN NGHIỆP”, NGÀY 21-22-23/02/2020

Vừa qua Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã tổ chức thành công khóa học “QUẢN TRỊ KHO BÃI CHUYÊN NGHIỆP” ( từ ngày 21 đến ngày 23/02/2020), cùng với sự có mặt của quý anh chị thuộc các công ty CP Bột Giặt Lix, công ty TNHH SX TM Nguyên Liệu Công Nghiệp Miền Nam Simico, công ty Khánh Việt,…

Trải qua 3 ngày học tập, các anh chị đã được giảng viên trường SAM hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong công tác quản trị kho bãi chuyên nghiệp. Đặc biệt các hoạt động nhóm nhằm để các anh chị học viên có thể trao đổi kinh nghiệm cũng như củng cố kiến thức chuyên sâu hơn từ giảng viên, cũng như tìm ra giải pháp tối ưu nhất trong các tình huống cụ thể.

Giảng viên truyền tải kiến thức chuyên môn

Hoạt động nhóm luôn mang lại thú vị cũng như kiến thức thực tế từ mỗi đơn vị

Sau mỗi giờ học lý thuyết thì những bài tập thực hành luôn được chú trọng tại SAM. Thời gian này các anh chị có thể siết chặt kinh nghiệm cùng bài học mới. Đồng thời, SAM đã chuẩn bị sẵn teabeak học viên có thể thưởng thức, bổ sung năng lượng cho mình, “có thực mới vực được đạo” mà đúng không?

Chúng tôi – Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM hi vọng những kiến thức trong khóa học “QUẢN TRỊ KHO BÃI CHUYÊN NGHIỆP” sẽ được các anh chị học viên áp dụng hiệu quả trong công việc cũng như nâng cao năng suất cho doanh nghiệp mình đang công tác. Bởi vì chất lượng công việc của các anh chị học viên là ưu tiên hàng đầu của đội ngũ Trường SAM.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO