Khóa Đào Tạo "PHÁT TRIỂN TỐ CHẤT LÃNH ĐẠO" - CÔNG TY TNHH Ô TÔ VW SÀI GÒN Ngày 20/07/2019

Ngày 20/07/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng Công Ty TNHH Ô TÔ VW Sài Gòn đã tổ chức thành công khóa đào tạo "Phát Triển Tố Chất Lãnh Đạo" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đang công tác tại quý doanh nghiệp.


TỐ CHẤT LÃNH ĐẠO LÀ GÌ?

- Tố chất lãnh đạo là khả năng và phẩm chất giúp con người trong nỗ lực tạo nên giá trị mới cho xã hội, thông qua khai thác và phát triển tiềm năng của chính bản thân mình và của tổ chức mà họ lãnh đạo. Tố chất lãnh đạo cũng giúp mỗi cá nhân có tác động tích cực đến các cá nhân khác thông qua các quan hệ tương tác.

- Thiếu tố chất lãnh đạo sẽ làm cho cá nhân không chỉ không phát huy hết tiềm năng của bản thân và của tổ chức mà mình lãnh đạo mà còn làm nó thui chột theo thời gian. Một con người, một gia đình, một tổ chức, hay một quốc gia, qua thời gian sẽ chỉ có tiến lên hoặc đi xuống. Các đối tượng này sẽ đi lên hay đi xuống? Nếu đi lên thì đi lên được bao xa? Nếu đi xuống, thì đi xuống đến mức nào? Tất cả những điều này tùy thuộc một phần quyết định vào tố chất lãnh đạo trong từng cá nhân, từng gia đình, từng tổ chức, và cả xã hội.

- Tố chất lãnh đạo có thể coi là sự tổng hòa của ba yếu tố nền tảng Lòng khát khao học hỏi, Tư duy, và Tầm vóc.

Nắm bắt được những điều cốt lõi đó và đồng thời mong muốn phát triển đội ngủ nhân viên trở thành những người lãnh đạo giỏi trong công tác chuyên môn tại doanh nghiệp. Công Ty TNHH Ô TÔ VW SÀI GÒN đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM thiết kế nội dung và tổ chức đào tạo chương trình "PHÁT TRIỂN TỔ CHẤT LÃNH ĐẠO" 


Thông qua chương trình đào tạo giúp các Anh/Chị học viên : 

  • Năm rõ vai trò quản lý của người quản lý trong điều hành công việc 

- Hiểu 5 chức năng của người quản lý : Planning, Organizing, Superviving, Coaching, Motivating. Các kỹ năng cốt lõi hoàn thiện vai trò quản lý trong doanh nghiệp. Mỗi người quản lý cũng cần có tố chất lãnh đạo để biết cách quản lý còn người, mở rộng tầm nhìn theo mục tiêu công ty đã định hướng. 

  • Phát triển tính lãnh đạo trong công tác quản lý

- Nắm bắt được năng lực cốt lõi của người quản lý & các kỹ năng, khả năng tư duy, mối quản hệ, kiến thức chuyên môn. Trong đó kỹ năng mối quan hệ, kỹ năng tư duy có vai trò then chốt trong con đường trở thành một người  quản lý thật thụ .

  • Biết và áp dụng các kỹ năng làm việc nhóm trong tổ chức 

- Tự tin trong việc quản lý và làm việc nhóm, yếu tố lãnh đạo trong công việc quyết định sự thành công và duy trì một nhóm làm việc hiệu quả theo mục tiêu chung.

- Trải nghiệm các phong cách xã hội, hiểu rõ tính cách của bản thân điều chỉnh phù hợp với mối quan hệ trong công ty, tôn trọng sự khác biệt trong mối quản hệ.


Chương trình đào tạo được diễn ra thành công nhờ sự chủ động và ham học hỏi của các Anh/Chị học viên. Các Anh/Chị mạnh dạn chia sẻ về những vấn đề khó khăn thường gặp trong công việc. Giảng viên xem xét các vấn đề nêu ra để nắm bắt những vấn đề thiết yếu nhất để có hướng giảng dạy, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu chung sao cho đúng tiêu chí của SAM rằng kết thúc chương trình đào tạo không những mang lại kiến thức chuyên môn mà còn là những kỹ năng cần thiết trong công tác quản lý đưa ra các giải pháp và cách giải quyết các vấn đề cho học viên.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM


 

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO