Khóa Đào Tạo "NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ" Ngày 24/08/2019

Ngày 10,24/08/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng Công Ty TNHH Liên Doanh SAF - VIỆT đã tổ chức thành công khóa đào tạo "NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đang công tác tại quý doanh nghiệp.

Để trở thành nhà Quản lý giỏi đó là cả quá trình, biến cái tối của bản thân thành cái tôi giành mục tiêu chung của công ty. Trong nghệ thuật quản lý chính cách mà người quản lý điều chỉnh cảm nhân của bản thân theo gốc nhìn của nhân viên cấp dưới thì người quản lý vừa thể hiện vài trò của người quản lý lẫn lãnh đạo.
Không có thước đo nào đánh giá bạn là người quản lý tốt hay tồi, tất cả giá trị thể hiện qua hành vi của người quản lý, giá trị cốt lõi, phẩm chất của bản thân và thu phục được lòng người là bạn đã là nhà quản lý thành công chiên thắng cảm xúc rất con người. 

Nâng cao năng lực quản lý chương trình giành cho nhà quản lý cấp trung với rất nhiều kỹ năng cần các Anh/Chị quản lý rèn luyện nhằm cải thiện khả năng quản lý trong công tác tại các vị trí thiết yêu tại doanh nghiệp. Nội dung chương trình chia sẽ với học viên các kỹ năng giao tiếp và giải quyết mâu thuẫn, kỹ năng tạo động lực - truyền lửa, phương pháp lãnh đạo, kỹ năng làm việc với đồng nghiệp/đội/nhóm.


Chương trình đào tạo diễn ra trong hai ngày nhận được sự tham gia nhiệt tình của các Anh/Chị học viên trong các bài tập tình huống và những hoạt động do chính giảng viên thiết kế riêng cho chương trình đào tạo. Chương trình đào tạo đạt được sự đồng thuận cao từ phía học viên, đây cũng là niêm vui rất lớn khi SAM đã đáp ứng được mục tiêu đào tạo mà các quý công ty đã mong muốn trước chương trình. Ngoài ra các bài tập lý thuyết được giảng viên chia sẽ thực tế giúp giải tỏa những thắc mắc của học viên đang gặp phải trong công tác hằng ngày.

Thông qua chương trình giúp học viên năm bắt được : 

  • Hoàn thiện khả năng quản lý lãnh đạo bản thân. 
  • Phân biệt giữa lãnh đạo và quản lý 
  • Năm bắt chức năng và vai trò của quản lý 
  • Biết lãnh đạo theo tình huống hiệu quả 
  • Nâng cao kỹ năng giao tiếp & giải quyết vấn đề 
  • Xây dựng niềm tin & phát triển bản thân
Trường SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM 

 


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO