Khóa Đào Tạo "NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ CẤP TRUNG" - Công Ty TNHH JINYU (VIỆT NAM) TIRE

Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng Công Ty TNHH JINYU (VIỆT NAM) TIRE đã tổ chức thành công khóa đào tạo "NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ CẤP TRUNG" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đang công tác tại quý doanh nghiệp.

Khi môi trường hoạt động ngày càng biến động phức tạp và không ngừng thay đổi thì các doanh nghiệp cần phải có những thích nghi trong cách quản lý và điều hành. Việc nhận dạng đúng sự thay đổi và quản lý thành công là một thách thức lớn. Do đó, xu hướng hiện nay là nhà điều hành các cấp cũng như nội bộ doanh nghiệp phải chủ động nâng cao năng lực quản lý của mình.

Quản lý cấp trung là vị trí cốt cán trong doanh nghiệp, Bất kỳ hoạt động, dự án hay kế hoạch kinh doanh nào cũng do họ trực tiếp điều hành. So với nhà lãnh đạo cấp cao, quản lý cấp trung phải tiếp xúc với đội ngũ nhân viên thường xuyên hơn, tham gia xây dựng nhóm làm việc hiệu quả cũng như giải quyết các tình huống mâu thuẫn trong công việc của cấp dưới…

Do vậy, những nhà quản lý cấp trung- ngoài chuyên môn công việc, họ cần những kỹ năng quan trọng hay chính là năng lực quản lý cấp trung. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhà quản lý cấp trung ở doanh nghiệp Việt Nam đang thiên về kiểm soát, chỉ huy con người hơn là lãnh đạo và quản lý các nguồn lực. Điều này gây áp lực lên nhân viên cũng như vai trò cầu nối cho lãnh đạo cấp cao với nhân viên trở nên mờ nhạt.

Năm bắt được những yêu tố đó Công Ty TNHH JINYU (VIỆT NAM) TIRE đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức chương trình đào tạo "Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung". Chương trình diễn ra với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác quản lý tại quý doanh nghiệp. 

Khóa đào tạo "Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung" do SAM thiết kế sẽ cung cấp cho các Anh/Chị học viên những kiến thức thực tế và giải quyết các khó khăn mà các Anh/Chị đang gặp phải trong quá trình công tác. Nôi dung chương trình với mục tiêu giúp học viên nắm bắt được các yêu tổ sau: 

  • Nắm rõ vai trò và trách nhiệm của người quản lý trong việc đạt được mục tiêu công việc 
  • Phát triển tính lãnh đạo trong công tác quản lý để thu hút và tùy trì nguồn nhân lực 
  • Có được kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc & giám sát 
  • Nâng cao kỹ năng tạo động lực, kết nối với nhân viên

Bên cạnh đó với sự chia sẽ và trao đổi của đội giảng Viên SAM có nhiều năm làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp . Các Anh/Chị tham gia khóa học rất sôi nổi và tinh thần học hỏi mong muốn hoàn thiện bản thân đã nhiệt tình tham gia các bài tập thực hành giúp khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO