Khóa đào tạo "Nâng cao kỹ năng quản lý", công ty Trung Sơn Long An, ngày 02-03/11/2018

Ngày 02-03/11/2018, Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM cùng các cán bộ công nhân viên Công ty TNHH MTV Trung Sơn Long An tổ chức chương trình đào tạo "Nâng cao kỹ năng quản lý"



Tập đoàn Trung Sơn có hơn 25 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh thực phẩm trên thị trường quốc tế. Trung Sơn luôn hướng đến cung cấp các giá trị sản phẩm và dịch vụ chuẩn mực cao cho khách hàng. Các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn Trung Sơn bao gồm nuôi trồng và chế biến tôm, chế biến thực phẩm, dịch vụ phân phối và dịch vụ ẩm thực. Trung Sơn nhận thấy rằng khách hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng và sự an toàn của sản phẩm. Vì vậy, Trung Sơn nỗ lực cải tiến chuẩn mực chất lượng sản phẩm, quy trình dịch vụ và chăm sóc khách hàng để mang tới sự hài lòng với tiêu chuẩn cao cho khách hàng. Trong tương lai, Trung Sơn đặt mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm phát triển bền vững và là đối tác tin cậy cho mọi khách hàng trên thị trường.


Quản lý có vai trò gì trong Doanh nghiệp? Khách quan mà nói họ đảm nhiệm rất nhiều vai trò như: Quan hệ con người, xử lý thông tin và ra quyết định. Để thực hiện các vai trò khác nhau, Người quản lý cấp trung cần phải có các kỹ năng khác nhau: Kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nhân sự và kỹ năng tư duy.

Phần lớn các quản lý bước vào vị trí quản lý nhờ kỹ năng chuyên môn nhưng kỹ năng cần thiết để giữ và quản lý đội ngũ đó là kỹ năng nhân sự và Kỹ năng tư duy. Quản lý là quá trình làm việc cùng với và thông qua các cá nhân, các nhóm và các nguồn lực khác. Quản lý được thử thách và đánh giá qua việc đạt được các mục tiêu thông qua sự tổ chức và thực hiện các kỹ năng khác nhau. 

Kỹ năng quản lý không bao giờ là thành phẩm, không thể “1 sớm 1 chiều” có kỹ năng quản lý vượt trội mà là 1 quá trình liên tục cần được nuôi dưỡng và hoàn thiện hàng ngày. Vậy làm sao có thể hoàn thiện để trở thành một người quản lý chuyên nghiệp?


 

Thấu hiểu điều này, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã cùng với Công ty Trung Sơn tổ chức khóa học "Nâng cao kỹ năng quản lý"

Khóa học mang lại cho học viên luồng gió mới, nguồn kiến thức mới về quản lý giúp học viên cải thiện khả năng quản lý đội nhóm và thay đổi cách nhìn về vai trò và nhiệm vụ của người quản lý trong doanh nghiệp.
Chương trình đào tạo đáp ứng được các mục tiêu của học viên khi tham gia khóa học nhằm hỗ trợ Anh/Chị những phương pháp, cách làm, cách tiếp cận công việc và nhân viên cấp dưới theo hệ thống, tạo được hiệu quả nhất định.
 
Các phần kiến thức về quản lý như: lập kế hoạch công việc, tổ chức họp, phân công công việc, cách làm việc với nhân viên cấp dưới, khả năng làm việc nhóm, ứng biến các phong cách quản lý khi giải quyết công việc, xung đột trong nhóm. Các kỹ năng về quản lý giúp cho học viên tạo được hình ảnh người quản lý chuyên nghiệp trong lòng nhân viên cấp dưới và quản lý cấp cao.

Chuyên đề về kỹ năng giao tiếp, giao tiếp là một phần thiết yếu trong công việc, hầu hết để trở thành quản lý giỏi thì kỹ năng giao tiếp của cấp quản lý phải tốt, tô điểm thêm khả năng lãnh đạo của người quản lý.



Khóa học bao gồm nhiều phần nối tiếp nhau, xen lẫn kiến thức là một số minigame và thực hành, thảo luận.


Tổng quan lớp học: Anh/Chị tham gia khóa học với tinh thần sôi nổi, chủ động và tích cực trong các hoạt động nhóm, mỗi cá nhân đều thể hiện được tinh thần chủ động tham gia trong các bài tập nhóm. Các Anh/Chị đều có tinh thần học hỏi và mong muốn cải thiện kỹ năng, tham gia phản biện, bày tỏ quan điểm cá nhân trong các tình huống giảng viên trình bày.

Tổng quan về nội dung đào tạo:  Chương trình đào tạo là sự  hòa trộn giữa lý thuyết và thực hành, giúp Anh/Chị học viên dễ nhớ - dễ áp dụng vào thực tiễn công việc. Phần thực hành là các bài tập tập thể, cho thấy được  tinh thần đồng đội của Anh/Chị học viên; song đó, tạo cảm hứng cho học viên tham gia vào khóa học một cách chủ động không bị gò bó bởi lý thuyết khuôn sáo. 


 

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình  


Trường đạo tạo kỹ năng quản lý SAM



 


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO