Khóa đào tạo "Lập kế hoạch vận hành – điều độ sản xuất"

Khóa Đào Tạo " Lập Kế Hoạch Vận Hành - Điều Độ Sản Xuất" Tổ Chức Thành Công Tốt Đẹp 

Lập kế hoạch vận hành – điều độ sản xuất là công việc quản lý một nhóm người, một bộ phận trong công ty, hoặc nhiều bộ phận trong công ty.

Công việc lập kế hoạch vận hành - điều độ sản xuất không đơn giản chút nào bởi  người quản lý không những phải có khả năng lãnh đạo mà còn phải có kinh nghiệm trong công việc vận hành sản xuất. Để có thể hoàn thành tốt công việc của mình đồng thời còn phải kiểm soát được khối lượng công việc của nhân viên cũng như phối hợp ăn ý với các bộ phận khác trong công ty thì khối lượng công việc của người quản lý phải gấp mười lần nhân viên.

Dù bạn đã cố gắng hết sức, thường xuyên làm việc ngoài giờ, nhưng cuối cùng các đơn hàng vẫn bị “trễ hạn”, áp lực từ cấp trên khiến bạn stress. Bạn cần thoát ra khỏi sự hỗn độn ấy? Có cách nào để bạn dẫn dắt các đơn hàng và hỗ trợ mọi người cùng “đạt được mục tiêu”? 

Thông qua chương trình đào tạo khóa học “Lập kế hoạch vận hành, điều độ sản xuất" – Planning Production được tổ chức diễn ra trong 3 ngày 26,27,28/03/2021 tại Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM. Khóa học giúp Học viên sắp xếp lại trình tự công việc và có được những công cụ hữu ích để bạn yên tâm hơn trong việc lập, triển khai và giám sát kế hoạch sản xuất đạt hiệu quả cao.

Trường SAM xin chúc các Anh/Chị Học viên sẽ thành công trong công việc và luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình tại Doanh nghiệp. 

Hình ảnh tại khóa đào tạo:

 

TRƯỜNG ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO