Khóa đào tạo “Kỹ Năng Soạn Thảo Văn Bản” Tại Ngân hàng TMCP Việt Á.

Ngày 6 và 13/06/2020 vừa qua, Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng soạn thảo văn bản” cho các Anh/Chị học viên đang công tác tại Ngân hàng TMCP Việt Á.

(Hình ảnh Anh/Chị học viên tham gia khóa học )

Khóa học với mục tiêu giúp học viên nắm rõ các yêu cầu kỹ thuật trong soạn thảo văn bản như:

  • Trình bày đúng thể thức
  • Xây dựng bố cục hợp lý
  • Sử dụng ngôn ngữ phù hợp
  • Nguyên tắc áp dụng văn bản
  • Một số ví dụ về các văn bản thường dùng

Chương trình đào tạo diễn ra thành công là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố như nội dung chương trình đào tạo, giảng viên, sự phối hợp chuẩn bị giữa Trường SAM và nhân sự công ty, sự chủ động của học viên trong quá trình đào tạo. Các học viên tham gia khóa học đều nhiệt huyết, sôi nổi khi nêu vấn đề và đóng góp ý kiến khiến không khí lớp học vô cùng hào hứng.

(Tham gia chia sẽ ý kiến bài tập từ chuyên gia )

Kết thúc khóa học, các Anh/Chị học viên đã có  đầy đủ kiến thức và các kỹ năng cần thiết, kiến thức nền tảng quan trọng  về soạn thảo văn bản. Ngoài phần kiến thức, kỹ thuật soạn văn bản trong bài học lý thuyết, thì các phần chia sẻ, ví dụ minh họa thực tiễn của giảng viên về các lỗi sai khi xây dựng văn bản, đã thực sự giúp học viên hoàn thiện kỹ năng của mình trong việc xây dựng một văn bản hoàn chỉnh và chuyên nghiệp để phục vụ công việc.

(Hình ảnh làm việc nhóm tại khóa học )

Trường SAM xin gửi lời cám ơn đến Ban Giám Đốc Ngân hàng TMCP Việt Á đã tin tưởng và đồng hành cùng SAM trong các dự án đào tạo của quý công ty. 

( Hình ảnh trao chứng nhận kết thúc khóa học)

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên áp dụng thật tốt những bài học và luôn thành công trong công việc cũng như hạnh phúc trong đời sống.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO