Khóa Đào Tạo "KỸ NĂNG QUẢN LÝ DÀNH CHO DSM" - Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt, Ngày 18,19/11/2019

Ngày 18,19/11/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng Công Ty Tài chính cổ phần Tín Việt đã tổ chức thành công khóa đào tạo "KỸ NĂNG QUẢN LÝ DÀNH CHO DSM" với sự tham gia của Anh/Chị học viên đang công tác tại quý công ty.


Làm thế nào chúng ta có thể nhận ra một nhà quản lý tài năng trong đám đông? Hãy nhìn vào một khung cảnh hỗn loạn, bạn sẽ thấy nhà quản lý tài năng chính là người nổi bật lên trên sự hỗn loạn và lập lại trật tự vốn có. Họ dường như được sinh ra trong những tình huống khủng hoảng nhất và khắc chế được sự khủng hoảng đó. Bởi vì bẩm sinh họ đã thích được thử thách và cảm thấy rất hưng phấn khi chiến thắng.

Nhưng một nhà quản lý giỏi còn cần phải có các tố chất khác. Họ phải có tầm nhìn xa và phải có khả năng kết nối tầm nhìn đó với những ý tưởng. Họ phải là nhà cải cách và không chống lại sự thay đổi. Họ là người dám mơ ước và dám trở nên khác biệt. Họ sẵn sàng chấp nhận thất bại…Quản lý là quá trình làm việc cùng với và thông qua các cá nhân, các nhóm và các nguồn lực khác. Quản lý được thử thách và đánh giá qua việc đạt được các mục tiêu thông qua sự tổ chức và thực hiện các Kỹ Năng khác nhau.


(Hoạt động theo nhóm)

Năm bắt được những yêu tố đó và mong muốn nâng cao kỹ năng quản lý cho đội ngủ nhân viên. Ban Lãnh Đạo Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM thiết kế và tổ chức thành công chương trình đào tạo "KỸ NĂNG QUẢN LÝ DÀNH CHO DSM". Chương trình diễn ra với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại quý công ty. 

Khóa đào tạo "KỸ NĂNG QUẢN LÝ DÀNH CHO DSM" do SAM thiết kế sẽ cung cấp cho các Anh/Chị học viên những kiến thức thực tế và giải quyết các khó khăn mà các Anh/Chị đang gặp phải trong quá trình công tác. Nôi dung chương trình với mục tiêu giúp học viên nắm bắt được các yêu tổ sau: 

  • Quản lý công việc : Vai trò - Trách nhiệm - Quyền lực
  • Lập kế hoạch và phân chia kế hoạch bán hàng
  • Giám sát và thúc đẩy bán hàng
  • Phương pháp tổ chức một cuộc họp hiệu quả

(Hình ảnh thực hành)

Bên cạnh đó với sự chia sẽ và trao đổi của đội giảng viên SAM có nhiều năm làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp . Các Anh/Chị tham gia khóa học rất sôi nổi và tinh thần học hỏi mong muốn hoàn thiện bản thân đã nhiệt tình tham gia các bài tập thực hành giúp khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO