Khóa đào tạo "“KỸ NĂNG QUẢN LÝ CA KÍP”

Nhắc đến chức danh quản lý chắc hẳn đã quen thuộc với rất nhiều người. Bất kỳ bộ máy tổ chức nào cũng có những vị trí quản lý nhất định. Để có thể tổ chức và vận hành một công ty, doanh nghiệp thì những người quản lý đóng một vai trò rất quan trọng và không thể thiếu. Tuy nhiên, để trở thành một người quản lý giỏi không phải là điều đơn giản, bởi vì họ phải đảm đương rất nhiều công việc khác nhau, phải có những kỹ năng cần thiết và không phải người quản lý nào cũng nắm rõ và thành thạo.

 Muốn có một lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và chất lượng đảm bảo an toàn cho khách hàng thì ngoài uy tín của công ty, tính trách nhiệm và sự hợp tác với khách hàng thì việc chú trọng đến công tác đào tạo, huấn luyện và rèn luyện kỹ về những kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ quản lý - những người trực tiếp hướng dẫn, quản lý đội ngũ cấp dưới để hoàn thành tốt nhiệm vụ của công ty cũng được đặt lên hàng đầu.

Nhận thấy được tầm quan trọng của đội ngũ cán bộ quản lý. CÔNG TY CỔ PHẦN DVBV NGÂN HÀNG Á CHÂU đã tin tưởng và lựa chọn Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM hợp tác đào tạo khóa học “Kỹ năng quản lý ca kíp” nhằm nâng cao năng lực quản lý cho những nhân viên hiện đang giữ vị trí đội trưởng để trong tương lai có thể trở thành những người quản lý kế nhiệm tại công ty.

Khóa học được Trường SAM tổ chức đào tạo trực tuyến diễn ra trong 2 ngày. Với mục tiêu khóa học nhằm giúp cho các Anh biết được vai trò, trách nhiệm và phẩm chất cần thiết của người quản lý. Đồng thời, nâng cao kỹ năng giao việc, sắp xếp lịch và phân công công việc phù hợp với nhân viên để công tác quản lý đạt hiệu quả.

Nội dung trọng tâm của khóa học cung cấp cho các Anh kiến thức về các phong cách trong lãnh đạo và những bước đi cụ thể để tạo ảnh hưởng đến nhân viên cấp dưới. Những yếu tố cần thiết để hợp tác tại nơi làm việc, kỹ năng bố trí và phân công công việc.

Để các Anh có thể nắm vững kiến thức, giảng viên lồng ghép các trò chơi ôn luyện, bài tập thực hành, tình huống cụ thể. Học viên có nhiều cơ hội trao đổi và tìm kiếm giải pháp tốt nhất trong việc thực hành xây dựng kế hoạch theo công thức 5W-1H, xây dựng bảng mục tiêu SMART dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên cho mỗi nhóm.

Ngoài ra, khóa học còn giúp học viên trải nghiệm bằng cách xem và cùng nhau giải quyết những tình huống quản lý thường gặp qua những đoạn video tham khảo để học viên có thể đúc kết thêm kinh nghiệm cho mình.

Với mục tiêu xây dựng một nội dung chương trình đào tạo phù hợp với Công ty, giảng viên nhiều kinh nghiệm trong quản lý nhân sự, bộ phận kỹ thuật tốt cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân sự của Công ty và tinh thần tham gia tích cực của học viên. Tất cả những điều đó đã góp phần cho khóa học được diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao của học viên trong đánh giá sau khóa học.

William Arthur Ward – một nhà văn tạo động lực người Mỹ từng nói rằng:
“Chúng ta phải im lặng trước khi có thể lắng nghe
Chúng ta phải lắng nghe trước khi có thể học hỏi
Chúng ta phải học hỏi trước khi có thể chuẩn bị
Chúng ta phải chuẩn bị trước khi có thể phụng sự
Chúng ta phải phụng sự trước khi có thể dẫn đường”.

Trường SAM hy vọng với những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn mà giảng viên truyền đạt sẽ giúp cho công việc quản lý của các Anh ngày càng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn nữa. Góp phần xây dựng hình ảnh người quản lý chuyên nghiệp của cá nhân các Anh nói riêng, cũng như thương hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN DVBV NGÂN HÀNG Á CHÂU nói chung trong tương lai đối với khách hàng và đối tác của Công ty.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO