Khóa Đào Tạo "Kỹ năng giao tiếp" - Công ty TNHH VINA, ngày 22/07/2018

Ngày 22/07/2018, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM cùng các cán bộ công nhân viên CÔNG TY TNHH VINA tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng giao tiếp hiệu quả"




Giao tiếp là một vấn đề quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống. Chúng ta sử dụng kỹ năng giao tiếp hằng ngày, qua những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh.


Nhưng việc giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh không giống nhau. Nếu bạn có thể sử dụng những câu nói “không đầu không đuôi”, dí dỏm để nói chuyện với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì ngôn ngữ giao tiếp trong kinh doanh không như  vậy.

Đối với môi trường kinh doanh, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên,  càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp. 


Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa các công ty đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định, tạo nên doanh số bán hàng của công ty.


Nắm bắt được  điều đó,  Ban Giám đốc Vina Feed đã kết hợp cùng Trường đào tạo kỹ năng quản lý SAM tổ chức khóa học "Kỹ năng giao tiếp hiệu quả" với sự tham gia của các Anh/Chị cán bộ công nhân viên công ty dưới sự hướng dẫn của Giảng viên SAM – cô Huỳnh Thị Kim Hoàn.


Khóa học đã cũng cấp được cho các học viên những kiến thức và kỹ năng sau:

• Đánh giá đúng tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử trong công việc, cuộc sống.

• Hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp để khai thác và có thể đưa ra các phương pháp để tăng hiệu quả giao tiếp trong công việc.

• Nắm bắt và vận dụng các kỹ năng cần thiết trong quá trình giao tiếp nhằm tăng hiệu quả trong công việc.


SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.


  Trường đạo tạo kỹ năng quản lý SAM

 


 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO