Khóa đào tạo "Kỹ Năng Giám Sát Và Quản Lý Sản Xuất"

Một trong những khó khăn lớn đối với các Doanh Nghiệp sản xuất vừa và nhỏ ngày là bất cập về trình độ quản lý và chất lượng nguồn lao động. Có tới 75% lực lượng lao động trong các Doanh Nghiệp vừa và nhỏ ngày nay chưa qua đào tạo chuyên môn kỹ thuật.

Đó là đối với đội ngũ sản xuất trực tiếp, còn đối với cấp quản lý giám sát, việc giỏi chuyên môn nhưng yếu kỹ năng quản lý là chuyện “thường ngày ở huyện”. Trong lĩnh vực sản xuất, quản lý lực lượng sản xuất trực tiếp luôn là vấn đề khiến các nhà giám sát, quản lý phải đau đầu.

  • Làm sao để hoạt động sản xuất theo đúng kế hoạch đề ra?
  • Tổ chức và giám sát công việc như thế nào thì hiệu quả ?
  • Nên áp dụng công cụ nào giúp việc giám sát và đánh giá kết quả công việc trở nên logic và khách quan ?

Để giải đáp các công hỏi trên cũng như giải quyết các vấn đề mà đã số hiện nay các Anh/Chị đang gặp phải trong công tác quản lý sản xuất tại doanh nghiệp. Vừa qua Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã thiết kế và tổ chức thành công khóa học "Kỹ Năng Giám Sát Và Quản Lý Sản Xuất". Khóa học được diễn ra trong 3 ngày với sự tham gia của các Anh/Chị học viện hiện đang công tác tại các doanh nghiệp

Khóa học giúp học viên có cái nhìn tổng quát về công việc quản lý và giám sát sản xuất từ đó học viên sẽ có thể kiểm soát nâng cao kỹ năng giám sát và quản lý sản xuất qua việc sử dụng được các công cụ, phương pháp phù hợp. Học viên cũng sẽ có khả năng để đề xuất các giải pháp cải tiến, ứng dụng vào thực tế quản lý từ các phương pháp, công cụ quản lý được chuyển giao qua khóa học nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất.

Trường SAM luôn mong muốn các Anh/Chị sẽ áp dụng thật hiệu quả những kiến thức đã học và ngày càng thăng tiến hơn trong công việc.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO