Khóa Đào Tạo "KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & RA QUYẾT ĐỊNH", Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần OCB , ngày 03/07/2019

Ngày 03/07/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần OCB đã tổ chức thành công khóa đào tạo "KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & RA QUYẾT ĐỊNH" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên là nhân viên tại quý doanh nghiệp.


Trong mọi lĩnh vực của đời sống hằng ngày, chúng ta luôn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề và trong lĩnh vực Ngân Hàng người quản lý cũng tương tự như vậy, nhưng ở mức độ quan trọng hơn. Thật ra, người ta thường nói rằng điều quan trọng nhất mà các nhà quản lý phải làm là giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.

Một số vấn đề rất dễ xử lý, nhưng tiếc thay có rất nhiều vấn đề mà các nhà quản lý phải đương đầu lại thường không được rõ ràng. Thường thì họ nhận thấy rằng bên cạnh khó khăn trong việc giải quyết vấn đề còn có những khó khăn khác như:

  • Các vấn đề thật khó có thể định nghĩa và mô tả một cách rõ ràng
  • Các nguyên nhân không rõ ràng
  • Có khá nhiều giải pháp khả dĩ và thật khó để biết được giải pháp nào là tốt nhất
  • Những giải pháp tốt nhất dường như khó đưa vào thực hiện
Nắm bắt được những khó khăn trong công tác quản lý & mong muốn nâng cao bổ sung kiến thức về quản lý cho đội ngủ nhân viên, vừa qua Ngày 3/07/2019 Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần OCB đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức thành công chương trình đào tạo  "KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ & RA QUYẾT ĐỊNH". Chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các Anh/Chị cán bộ công nhân viên hiện đang công tác tại ngân hàng.


Mục tiêu chương trình đào tạo : 

Chương trình đào tạo cung cấp cho học viên những khái niệm, quy trình & công cụ để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả 

  • Xác định đúng vấn đề cần giải quyết 
  • Tiếp cận quy trình giải quyết vấn đề có hệ thống
  • Sự dụng các kỹ thuật và công cụ tư duy trong giải quyết vấn đề 
  • Ứng dụng các thức giải quyết vấn đề hợp lý và sáng tạo

Chương trình đào tạo được diễn ra thành công nhờ sự chủ động và ham học hỏi của các Anh/Chị học viên. Các Anh/Chị mạnh dạn chia sẻ về những vấn đề khó khăn thường gặp trong công việc. Giảng viên xem xét các vấn đề nêu ra để nắm bắt những vấn đề thiết yếu nhất để có hướng giảng dạy, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu chung sao cho đúng tiêu chí của SAM rằng kết thúc chương trình đào tạo không những mang lại kiến thức chuyên môn mà còn là những kỹ năng cần thiết trong công tác quản lý đưa ra các giải pháp và cách giải quyết các vấn đề cho học viên.


SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO