Khóa Đào Tạo "KỸ NĂNG ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ (TRAIN THE TRAINER)"", Công Ty TNHH CIBAO, ngày 23 - 30/03/2019

Khóa đào tạo đươc tổ chức thành công tại Công Ty TNHH CIBAO với sự tham gia của Chuyên gia SAM và các Anh/Chị học viên đến từ quý công ty.

 Trong mỗi doanh nghiệp, giảng viên nội bộ chính là những người đóng góp vai trò chủ yếu trong việc xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng mạnh. Vậy nên, những doanh nghiệp có tầm nhìn xa luôn đòi hỏi giảng viên nội bộ của họ phải được trang bị đầy đủ không chỉ về kiến thức mà còn về các kỹ năng truyền đạt, dạy bảo cấp dưới,…Cũng chính vì thế mà họ rất đề cao việc đào tạo giảng viên nội bộ cho đơn vị mình.

Những người làm giảng viên nội bộ trong đơn vị thường xuyên thực hiện công việc giảng dạy, thuyết trình, truyền đạt…cũng như đào tạo ra các nhân sự, những vị trí trong đơn vị. Không những cần thường xuyên trau dồi về kiến thức, các vị trí giảng viên nội bộ còn phải thường xuyên đổi mới phương pháp giảng dạy, đặc biệt là trong giai đoạn cạnh tranh hiện nay, đổi mới phương pháp giảng dạy giống như một cuộc cách mạng tác động không nhỏ tới thành công của doanh nghiệp.


Năm bắt được những yếu tố đó, Vừa qua Công Ty TNHH CIBAO đã kết hợp cũng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã xây dựng và tổ chức thành công Chương trình đào tạo " KỸ NĂNG ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ " - TRAIN THE TRAINER. Khóa học diễn ra trong 2 ngày 23,30/3/2019 với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại quý công ty.

Mục tiêu khóa học giúp học viên :

- Hiểu rõ vai trò của người huấn luyện trong tiến trình đào tạo và đặc tính của người huấn luyện chuyên nghiệp

- Thiết kế chương trình và chọn phương pháp giảng dạy, đào tạo với cách học của người trưởng thành

- Đánh giá khả năng và phân tích tâm lý của người học để từ đó đưa ra những phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả.

- Thực hiện giảng dạy các chương trình đào tạo một cách chuyên nghiệp thu hút được sự tham gia tích cực của học viên.

Với sự chia sẽ từ giảng viên SAM trong khóa đào tạo " Kỹ Năng Đào Tạo Giảng Viên Nội Bộ " - TRAIN THE TRAINER. SAM hi vọng các Anh/Chị sẽ có những kiến thức bổ ích và áp dụng hiệu quả trong công việc

Một lần nữa SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM



 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO