Khóa Đào Tạo "GIẢNG VIÊN NỘI BỘ - TRAIN THE TRAINER" Tại Công ty TNHH CIBAO Viet Nam

Khóa đào tạo đươc tổ chức thành công tại Công Ty TNHH CIBAO với sự tham gia của Chuyên gia SAM và các Anh/Chị học viên đến từ quý công ty.

Khách hàng đang ngày một khó tính hơn với những đòi hỏi ngày càng cao hơn không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng…Do đó, các doanh nghiệp ngoài việc phát triển, hoàn thiện sản phẩm cũng phải rất tập trung đầu tư vào việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên của mình.

Hầu hết các công ty lớn hiện nay đều trang bị cho mình một đội ngũ Trainer chuyên nghiệp chịu trách nhiệm đào tạo cho các nhân viên mới về nghiệp vụ – kỹ năng cứng, cũng như một số kỹ năng mềm khác.

Một Trainer chuyên nghiệp là người phải có khả năng thiết kế và ứng dụng đa dạng các phương pháp huấn luyện trong chương trình và phù hợp với từng đối tượng tham gia.

Mục tiêu của người huấn luyện là nhằm đem đến cho người tham gia sự thoải mái, hấp dẫn người học, người học dễ tiếp thu, dễ nhớ, thực tế và ứng dụng được các kỹ năng và kiến thức cần thiết ngay vào công việc.

(Học viên trao đổi và đưa ra ý kiến trình bày)

Điều này không phải Giảng viên nội bộ nào cũng có thể đạt được.

Vậy làm sao để có thể sở hữu các kỹ năng này ?

Làm sao để trở thành Trainer chuyên nghiệp, tự tin trước Học viên dù chỉ là Học viên nội bộ ?

Để trả lời những câu hỏi đó ! Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã xây dựng nên Chương trình "ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ - TRAIN THE TRAINER"

Mục tiêu khóa học giúp các học viên:

  • Hiểu rõ vai trò của người huấn luyện trong tiến trình đào tạo và đặc tính của người huấn luyện chuyên nghiệp.
  • Thiết kế chương trình và chọn phương pháp giảng dạy, đào tạo phù hợp với cách học của người trưởng thành.
  • Đánh giá khả năng và phân tích tâm lý của người học để từ đó đưa ra những phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả.
  • Thực hiện giảng dạy các chương trình đào tạo một cách chuyên nghiệp, thu hút được sự tham gia tích cực của Học viên.

 

(Hoạt động thực hành cùng Chuyên gia)

Với sự chia sẻ từ Giảng viên SAM trong khóa học "ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ - TRAIN THE TRAINER" - Diễn ra trong 2 ngày vô cùng thành công và nhận được phản hồi tốt từ học viên và BGĐ quý công ty. SAM hy vọng các Anh/Chị sẽ có những kiến thức bổ ích và áp dụng hiệu quả trong công việc.

Một lần nữa SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO