Khóa đào tạo "Giảng Viên Nội Bộ - Train The Trainer" Tại Công ty TNHH CIBAO Viet Nam

Khóa đào tạo "Giảng Viên Nội Bộ - Train The Trainer" Tại Công ty TNHH CIBAO Viet Nam
Một trainer chuyên nghiệp là người phải có khả năng thiết kế và ứng dụng đa dạng các phương pháp huấn luyện trong chương trình và phù hợp với từng đối tượng tham gia. Mục tiêu của người huấn luyện là nhằm đem đến cho người tham gia sự thoải mái, hấp dẫn người học, người học dễ tiếp thu, dễ nhớ, thực tế và ứng dụng được các kỹ năng và kiến thức cần thiết ngay vào công việc.
Nắm bắt được điều đó vừa qua Công Ty TNHH CIBAO VIET NAM đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức thành công khóa đào tạo "Giảng Viên Nội Bộ - Train The Trainer" diễn ra trong 2 ngày 16, 23/09/2017. Thông qua chương trình đào tạo giúp các Anh/Chị nắm bắt được các vấn đề sau: 
➡️ Vai trò của người huấn luyện trong tiến trình đào tạo và đặc tính của người huấn luyện chuyên nghiệp.
➡️ Phân tích nhu cầu đào tạo của cá nhân và tổ chức.
➡️Thiết kế chương trình và chọn phương pháp giảng dạy, đào tạo phù hợp với cách học của người trưởng thành.
➡️ Đánh giá khả năng và phân tích tâm lý của người học để từ đó đưa ra những phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả.
➡️Thực hiện giảng dạy các chương trình đào tạo một cách chuyên nghiệp, thu hút được sự tham gia tích cực của Học viên.vai trò của người huấn luyện trong tiến trình đào tạo và đặc tính của người huấn luyện chuyên nghiệp.
SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ thành công trong công việc và áp dụng thật tốt nhưng bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình tại Doanh Nghiệp.
Một Số Hình Ảnh Khóa Đào Tạo 


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO