Khóa Đào Tạo “GIẢM LÃNG PHÍ TRONG SẢN XUẤT BẰNG CÔNG CỤ GHK" Ngày 18/05/2019

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM  tổ chức thành công chương trình đào tạo "GIẢM LÃNG PHÍ TRONG SẢN XUẤT BẰNG CÔNG CỤ GHK".Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham của các Anh/Chị học viên đến từ các doanh nghiệp.

"Quản Lý Nội Tại Hiệu Quả (GHK)" là những biện pháp thực tế dựa trên hiểu biết thông thường mà các doanh nghiệp có thể áp dụng ngay và bằng chính khả năng của doanh nghiệp để nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm chi phí, giảm các tác động của các hoạt động sản xuất lên môi trường và cải tiến về mặt tổ chức và nâng cao an toàn lao động.  

Việc áp dụng thực tế " Quản lý nội tại hiệu quả" có thể đem lại lợi ích kinh tế thực sự và một bước tiến mới cho các doanh nghiệp. Năm bắt được những yếu tố trên rất cần thiết cho các doanh nghiệp hiện nay, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã thiết kế & tổ chức đào tạo chương trình"GIẢM LÃNG PHÍ TRONG SẢN XUẤT BẰNG CÔNG CỤ GHK".



Khóa đào tạo được diễn ra vào ngày 18/05/2019. Với sự tham gia của các Anh/Chị hiện đang công tác tại các công ty trên địa bàn thành phố. Với nội dung bài giảng được đội ngủ chuyên gia SAM thiết kế dành riêng cho các học viên tham gia đào tạo tại SAM sẽ giúp Học viên sau khi kết thúc khóa đào tạo sẽ có được những kỹ năng, kiến thức và đồng thời nắm bắt được nội dung mà Trường SAM mong muốn đem lại cho các Anh/Chị học viên tham gia khóa đào tạo.

Mục tiêu khóa đào tạo : 

  • Giải thích thế nào là biện pháp GHK ? 
  • Xác định 3 lời ích (Triple win plus) 
  • Nhân dạng các lãng phí NPO (Non - Production Output) trong từng công đoạn Sản xuất của sơ đồ dòng nguyên liệu 
  • Đề ra các biện pháp khả thi, phù hợp với tình hình nhà máy 
  • Phân tích hiệu quả về mặt chi phí, môi trường, tổ chức và an toàn sức khỏe
  • Áp dụng vào cải tiến nhà máy 

Bên cạnh  nội dung kiến thức Học Viên được tham gia các bài tâp thực hành, các hoạt động tại khóa đào tạo giúp học viên các thể luyện tập kỹ năng và có thể áp dụng vào ngay sau khi hoàn thành chương trình đao tạo. 


Trường  SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM



 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO