Khóa Đào Tạo “CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Customer Care & Customer Services" Ngày 1,2/06/2019

Khóa đào tạo "CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG" đươc tổ chức thành công tại Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM với sự tham gia của Chuyên gia SAM và các Anh/Chị học viên đến từ các doanh nghiệp tại TPHCM

Trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt, áp lực cạnh tranh khiến cho các Doanh nghiệp ngày càng phải phục vụ khách hàng tốt hơn, những Doanh nghiệp không chịu nổi áp lực cạnh tranh sẽ thất bại.

Vì vậy, việc nắm bắt tâm lý và mong muốn của Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược Chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được Khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới Chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất. Chương trình đào tạo khóa học “Chăm Sóc Khách Hàng" – Customer Care & Customer Services sẽ chia sẻ với bạn những vấn đề trên.

Nắm bắt được những yếu đó đó Trường SAM đã thiết kế và tổ chức thành công chương trình đào tạo "CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG" Khóa học được diễn ra thành công và sôi động với sự tham gia của các anh chị học viên trong 2 ngày 1,2/06/2019.


Mục tiêu chương trình đào tạo : 

  • Cung cấp sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
  • Biết được nhân tố chính của chăm sóc khách hàng. 
  • Năm bắt những công cụ, kỹ thuật, kỹ năng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. 
  • Cung cấp cách giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Bên cạnh  nội dung kiến thức lý thuyết Học viên được tham gia các bài tâp thực hành, các hoạt động giúp học viên các thể luyện tập kỹ năng và có thể áp dụng vào ngay sau khi hoàn thành chương trình đào tạo.


 Trường  SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

 

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 


 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO