Khóa Đào Tạo "CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG" - Công Ty TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN , Ngày 8/6/2019

Ngày 8/06/2019, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM cùng Công ty TNHH Anh Khuê SÀI GÒN tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng chăm sóc khách hàng"

Chăm sóc khách hàng là nghề đầy tiềm nay trong xã hội hiện đại, nhưng không phải ai cũng làm tốt công việc mà tưởng như đơn giản này. Nếu bạn có giọng nói dễ nghe, hòa đồng và biết cách thuyết phục người khác thì mọi thứ thật đơn giản, nhưng đối với những người chuyên viên Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Để làm được những điều đó bạn phải luôn ghi nhớ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào bạn hãy luôn nhớ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào bạn hãy luôn nhớ "Khách hàng là thượng đế", như vậy bạn mới không bị phạm sai lầm khi gặp phải những khách hàng khó tính. Hãy nhớ việc làm của bạn là phục vụ người khác, vì vậy hãy luôn biết nói xin lỗi và khắc phục lỗi. Nếu lỗi đó là của khách hàng cũng đừng đỗ lỗi cho họ mà hãy từ tốn giải thích để họ hiểu ... Đó là những kinh nghiệm cũng như những khó khăn mà công việc Chăm sóc khách phải trải qua trong công việc hằng ngày.  Nằm bắt được những cốt lõi trong việc Chăm sóc khách hàng, vừa qua công ty TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức chương trình đào tạo " – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG  – Customer Care & Customer Services"

Thông qua chương trình đào tạo giúp học viên : 

  • Hiểu và nắm bắt được tầm quan trọng của việc chắm sóc khách hàng. 
  • Biết được nhân tố chính của chăm sóc khách hàng. 
  • Luyện tập và được đào tạo thềm về các kỹ năng công cụ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt hảo. 
  • Cung cấp và giải quyết khiếu nại của khách hàng 

Khóa học được diễn ra thành công nhờ sự chủ động và ham học hỏi của các Anh/Chị học viên. Các anh mạnh dạn chia sẻ về những vấn đề khó khăn thường gặp trong công việc. Giảng viên xem xét các vấn đề nêu ra để nắm bắt những vấn đề thiết yếu nhất để có hướng giảng dạy, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu chung sao cho đúng tiêu chí của SAM rằng kết thúc khóa học không những mang lại kiến thức chuyên môn mà còn là những kỹ năng cần thiết trong việc đưa ra các giải pháp và cách giải quyết các vấn đề cho học viên.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO