Khóa Đào Tạo " QUẢN TRỊ KHO BÃI CHUYÊN NGHIỆP ", Ngày 7,8,9/06/2019

Quản trị kho bãi là một trong những khâu không thể thiếu trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Sản phẩm được lấy ra từ đâu, lấy bao nhiêu, kho hàng so với trung tâm phân phối như thế nào, vận chuyển hàng hóa ra sao… Tất cả không thể diễn ra một cách tự phát mà cần có những kỹ năng, sự phân tích và thực hiện sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Đó cũng là điểm nổi bật để cạnh tranh trên thương trường nếu dịch vụ kho của bạn chuyên nghiệp. Muốn như vậy, đội ngũ nhân viên kho phải được trang bị một số kỹ năng, phương pháp cần thiết để nâng cao năng lực quản trị điều hành kho.

Thông qua chương trình đào tạo sẽ người quản trị kho trả lời được những câu hỏi mà hiện này trong thực tế đang gặp phải : 

Làm cách nào để quản lý kho một cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian ? 

Sắp xếp kho như thế nào để vừa đúng kỹ thuật và thuận tiện nhất ? 

Các phương pháp nào có thể áp dụng vào công việc quản lý kho ?

Để giải đáp các công hỏi trên cũng như giải quyết các vấn đề mà đã số hiện nay các Anh/Chị đang gặp phải trong công tác quản lý kho tại doanh nghiệp. Vừa qua Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã thiết kế và tổ chức thành công khóa học "QUẢN TRỊ KHO BÃI CHUYÊN NGHIỆP". Khóa học được diễn ra trong 3 ngày 7,8,9/06/2019 với sự tham gia của các Anh/Chị học viện hiện đang công tác tại các doanh nghiệp


Khóa học giúp học viên hiểu và thể hiện được vị trí, vai trò, trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn của người thủ kho – quản trị điều hành kho chuyên nghiệp. Tính toán được năng lực kho đang quản lý. Nắm vững nguyên tắc sắp xếp hàng hóa được bố trí trong kho. Hiểu rõ và ứng dụng các nghiệp vụ nhập, xuất, kiểm tra hàng hóa bảo quản trong kho. Lợi ích của việc áp dụng mã vạch trong quản lý hàng hóa. Xác định được tầm quan trọng của các loại hệ thống sổ sách kho trong công tác quản lý kho. Thực hiện các biện pháp an toàn lao động, ngăn chặn rủi ro, phòng tránh rủi ro và PCCC trong kho.

Khóa học diễn ra với sự giảng dạy của đội ngủ Giang Viên SAM với nhiều năm làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp . Các Anh/Chị tham gia khóa học khát vọng học hỏi và mong muốn hoàn thiện bản thân đã nhiệt tình tham gia các bài tập thực hành giúp khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.


SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.  

 

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO