Khóa Đào Tạo " NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ KHO " - CÔNG TY BÒ SỮA VINAMILK, Ngày 12/7/2019

Ngày 12/07/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng CÔNG TY BÒ SỮA VINAMILK  đã tổ chức thành công khóa đào tạo " NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ KHO " với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại quý doanh nghiệp.


Nghiệp Vụ Quản trị kho bãi là một trong những khâu không thể thiếu trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Sản phẩm được lấy ra từ đâu, lấy bao nhiêu, kho hàng so với trung tâm phân phối như thế nào, vận chuyển hàng hóa ra sao… Tất cả không thể diễn ra một cách tự phát mà cần có những kỹ năng, sự phân tích và thực hiện sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Đó cũng là điểm nổi bật để cạnh tranh trên thương trường nếu dịch vụ kho của bạn chuyên nghiệp. Muốn như vậy người quản trị kho, đội ngũ nhân viên kho phải được trang bị một số kỹ năng, phương pháp cần thiết để nâng cao năng lực Nghiệp Vụ Quản Trị Kho.


Mục tiêu chương trình đào tạo : 

  • Hiểu và thể hiện được vị trí, vai trò, trách nhiệm, nhiệm vụ, quyền hạn của người thủ kho – quản trị điều hành kho chuyên nghiệp. 
  • Tính toán được năng lực kho đang quản lý. Nắm vững nguyên tắc sắp xếp hàng hóa được bố trí trong kho. 
  • Hiểu rõ và ứng dụng các nghiệp vụ nhập, xuất, kiểm tra hàng hóa bảo quản trong kho. 
  • Lợi ích của việc áp dụng mã vạch trong quản lý hàng hóa. 
  • Xác định được tầm quan trọng của các loại hệ thống sổ sách kho trong công tác quản lý kho. 
  • Thực hiện các biện pháp an toàn lao động, ngăn chặn rủi ro, phòng tránh rủi ro và PCCC trong kho.

Bên cạnh  nội dung kiến thức lý thuyết Học viên được tham gia các bài tâp thực hành, các hoạt động giúp học viên các thể luyện tập kỹ năng và có thể áp dụng vào ngay sau khi hoàn thành chương trình đào tạo

Trường SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM 


 


 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO