Khóa Đào Tạo " Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung - MMM " Ngày 11,12,18,19/05/2019

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM  tổ chức thành công chương trình đào tạo "NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ CẤP TRUNG".Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham của các Anh/Chị học viên đến từ các doanh nghiệp.


Quản lý cấp trung là cách tay đắc lực của ban quản lý cấp cao trong hiện thực chiến lược kinh doanh, là trụ cột và là đội ngũ kế cận đảm bảo cho sự vận hành hiệu lực và hiệu quả của toàn bộ hệ thống quản lý. Cán bộ quản lý cấp trung là đội ngũ không thể thiếu ở bất cứ doanh nghiệp nào.

Trong một doanh nghiệp đội ngũ này có thể chỉ là 2,3 người nhưng con số này có thể lên tới hàng trăm cũng như vài nghìn trong doanh nghiệp khác. Họ là trưởng các phòng ban, giám đốc các xưởng sản xuất nhỏ, hay tổ trưởng tổ kỹ thuật…. Tóm lại, họ có một đặc điểm chung đó là: nhà quản lý cấp trung chịu trách nhiệm quản lý hệ thống nhân viên dưới quyền mình dựa trên tư tưởng của nhà lãnh đạo cấp trên. Một doanh nghiệp có thể lại được phân ra nhiều tầng quản lý cấp trung, phụ thuộc vào quy mô cơ cấu của mối doanh nghiệp.

Với các doanh nghiệp lớn hiện nay số lượng nhân viên đông đảo trên nhiều tỉnh thành chính vì vậy các quản lý cấp trung cũng cần nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng trong quản lý nhân viên.


Khóa học diễn ra với sự giảng dạy của đội ngủ Giang Viên SAM với nhiều năm làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp . Các Anh/Chị tham gia khóa học là những nhà quản lý trẻ đến từ bộ phận kinh doanh, khát vọng học hỏi và mong muốn hoàn thiện bản thân để trở thành những nhà quản lý giỏi trong tương lai. Chính vì vậy, học viên đã có một thái độ và tinh thần học hỏi rất tốt trong trong suốt 4 ngày đào tạo.

Mục đích của khóa học giúp Anh/Chị học viên:
Hiểu được vai trò và trách nhiệm của một cán bộ Quản lý cấp trung.
Hiểu được tâm lý quản trị để quản lý nhân sự hiệu quả.
Có phương thức lập kế hoạch, triển khai công việc hợp lý, hiệu quả.
Giữ người nhờ khả năng động viên, khích lệ, gắn kết đội ngũ.
Hướng dẫn nhân viên làm việc.
Hoàn thiện kỹ năng làm việc với nhân viên trong làm việc nhóm, tạo động lực cho nhân viên hăng hái hơn với công việc.


 Sau khóa học, các học viên đã nắm được các kiến thức:

  • Phân biệt hai vai trò quản lý và lãnh đạo, cung cấp công cụ, một số kỹ năng mềm dành cho cấp quản lý; làm rõ khái niệm, nhiệm vụ của người quản lý cấp trung trong doanh nghiệp huấn luyện nhân viên, thể hiện vai trò tư duy sáng tạo, kết nối thành viên trong nhóm.
  • Tầm quan trọng khi quyết định tổ chức họp hay không; yếu tố dẫn đến thành công trong buổi họp từ việc xác định mục tiêu khi họp, vai trò ra quyết định của người chủ trì cuộc họp,  kế hoạch chi tiết để đạt được sự thống nhất từ các bộ phận liên quan.
  • Phương pháp đánh giá năng lực của nhân viên theo từng vị trí công việc của cấp dưới một cách minh bạch, công bằng. Theo chỉ số KPI và có miêu tả công việc cụ thể xác định theo các mức độ quan trọng và mức độ thành thạo.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.  


 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO