Khóa Đào Tạo " Nâng Cao Năng Lực Quản Lý Cấp Trung " Ngày 18,19,25,26/7/2020

Nhằm trang bị những kiến thức mới và đem đến cho Học viên những công cụ, phương pháp quản lý đội ngủ nhân viên của mình thật sự hiệu quả . Trong 4 ngày 18,19 và 25.26 tháng 7 năm 2020 khóa đào tạo "Quản lý cấp trung" do Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp.
Với một doanh nghiệp có quy mô lớn, chúng ta sẽ bắt gặp những chức vụ có vai trò khác nhau. Trong đó, quản lý cấp trung là một trong những chức vụ không thể thiếu. Họ là người giữ vai trò quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp.

Quản lý cấp trung là gì? Tại sao vị trí Quản lý cấp trung rất quan trọng trong doanh nghiệp?

Quản lý cấp trung là một cấp bậc quản lý trong doanh nghiệp. Cấp quản lý này có thể là giám đốc kinh doanh, giám đốc hành chính, giám đốc bán hàng, giám đốc dự án,…hoặc là các trưởng/ phó phòng, ban, bộ phận trong một doanh nghiệp. Họ là cánh tay đắc lực của ban quản lý cấp cao trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh và đảm bảo cho sự vận hành trơn tru của toàn bộ hệ thống quản lý.

Cơ hội phát triển của Quản lý cấp trung
Hiện nay nhu cầu tuyển dụng Quản lý cấp trung của các doanh nghiệp rất lớn. Hơn nữa đây là vị trí dễ thăng tiến tiến lên những chức vụ cao hơn so với những vị trí khác.
  • Trở thành nhà quản ly cấp cao, trở thành CEO chuyên nghiệp khi có dày dặn kình nghiệm
  • Có thể tự bản thân mình khởi nghiệp sau nhiều năm làm ở lĩnh vực này
  • Phát triển được năng lực của bản thân tối đa đặc biệt trong lĩnh vực quản lý
  • Có thể được thử sức mình trong các vị trí khác, đồng thời đây là cơ hội cho những người có năng lực phát triển nâng cao tay nghề và trình độ của bản thân.
  • Bên cạnh đó ở vị trí này sau khi nghỉ hoặc muốn chuyển sang các lĩnh vực khác sẽ rất thuận lợi mà không bị bỡ ngỡ với công việc mới. Cơ hội tìm kiếm những chức vụ cao hơn cũng sẽ dễ dàng hơn.

Nhận thấy tìm năng và sự quan trọng của Quản lý cấp trung, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM đã phát triển Chương trình đào tạo khóa học Nâng Cao Năng Lực Cho Quản Lý Cấp Trung – Management For Middle Manager (MMM)

Khóa học dành cho quản lý cấp trung nhằm cung cấp cho các MM những công cụ cần thiết để trở thành thành Nhà quản lý chuyên nghiệp, phát huy đúng vai trò tham mưu của mình cho Ban lãnh đạo.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học từ chương trình đào tạo, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như cuộc sống.

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo:

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO