Khóa Đào Tạo " KỸ NĂNG QUẢN LÝ DÀNH CHO TỔ TRƯỞNG", Ngày 16/9/2019

Ngày 16/09/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM đã tổ chức thành công khóa đào tạo "KỸ NĂNG QUẢN LÝ DÀNH CHO TỔ TRƯỞNG" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đang công tác tại quý doanh nghiệp.

Việc nâng cao kỹ năng mềm cũng như kỹ năng quản lý cho các tổ trưởng sản xuất, người trực tiếp thúc đẩy tăng năng suất và tiết kiệm chi phí được coi là một khâu đột phá của quá trình phát triển nhân lực trong doanh nghiệp. Hiện tại, trên 90% tổ trưởng sản xuất tại các doanh nghiệp chưa được đào tạo bài bản hoặc bồi dưỡng kỹ năng quản lý, bởi đa số tổ trưởng sản xuất đi lên từ vị trí công nhân.

Vai trò của tổ trưởng sản xuất là rất quan trọng trong việc đảm bảo ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo khối lượng và tiến độ thời gian giao hàng đúng theo hợp đồng, đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, đảm bảo hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình sản xuất cũng như vận chuyển… Chính vì vậy, việc nâng cao kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm cho các tổ trưởng sản xuất, những người trực tiếp thúc đẩy tăng năng suất và tiết kiệm chi phí được coi là một sự đột phá của nhà lãnh đạo trong quá trình phát triển nhân lực trong doanh nghiệp sản xuất. Điều này không chỉ giúp cho người tổ trưởng hòa đồng với công nhân mà còn giúp hiệu suất làm việc tăng cao nhờ người tổ trưởng có kỹ năng " lấy lòng người".


Chương trình đào tạo nhận được sự tham gia nhiệt tình của các Anh/Chị học viên trong các bài tập tình huống và những hoạt động do chính giảng viên thiết kế riêng cho chương trình đào tạo. Chương trình đào tạo đạt được sự đồng thuận cao từ phía học viên, đây cũng là niêm vui rất lớn khi SAM đã đáp ứng được mục tiêu đào tạo mà các quý công ty đã mong muốn trước chương trình. Ngoài ra các bài tập lý thuyết được giảng viên chia sẽ thực tế giúp giải tỏa những thắc mắc của học viên đang gặp phải trong công tác hằng ngày.


Trường SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO