Khóa Đào Tạo " KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO" - Công Ty TNHH YAME VN, Ngày 29,31,5,8/10/2019

Ngày 29,31/10 và 5,8/11/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng Công Ty TNHH YAME VN đã tổ chức thành công khóa đào tạo "KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO" với sự tham gia của hơn 80 Anh/Chị học viên đang công tác tại quý công ty.

Kỹ năng lãnh đạo  một kỹ năng không thể thiếu của một nhà quản lý. Lãnh đạo giỏi được thử thách qua sự thành công trong việc thay đổi hệ thống và con người. Thuật ngữ “lãnh đạo” đang được sử dụng ngày càng nhiều hơn khi nhắc đến vai trò của người quản lý vì chức năng của lãnh đạo là xử lý thay đổi. Người quản lý cần phải lãnh đạo giỏi để thay đổi sản phẩm, hệ thống và con người một cách năng động. Nhà lãnh đạo giỏi phải là người thúc đẩy quá trình quyết định một vấn đề và trao cho nhân viên của họ quyết định vấn đề đó. Nếu bạn là một nhà lãnh đạo giỏi, quyền lực sẽ tự đến với bạn, nhưng bạn cũng phải biết khai thác quyền lực của những người khác. Bạn phải thúc đẩy quá trình quyết định và làm cho quá trình đó hoạt động. Đó là một bài toán khó.

Để trở thành người lãnh đạo, bạn cần phải trải qua một thời gian dài được rèn luyện những phẩm chất cần có và học tập kinh nghiệm từ những người đi trước. Thế nhưng, nhiều người trong chúng ta thường xem nhẹ điều đó và cứ giữ mãi quan niệm chủ quan khi cho rằng họ sinh ra là để làm người đứng đầu. Một người lãnh đạo thật sự cần phải có tư thế đĩnh đạc, sự tự tin, khả năng thuyết phục người khác… Câu hỏi lớn được đặt ra là làm thế nào bạn có thể hội tụ đủ những phẩm chất đó?


Thông qua  chương trình đào tạo  “KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO" – LEADERSHIP SKILLS do Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản LÝ SAM kết hợp cùng Công Ty TNHH YAME VN tổ chức với mục tiêu giúp cho các Anh/Chị thay đổi nhận thức - tư duy của người quản lý trong thời đại hiện nay đồng thời nắm rõ vai trò của người quản lý trong công việc biết cách tạo động lực cho nhân viên & chính bản thân mình để hoàn thành mục tiêu của công ty, biết cách truyền cảm hứng cuộc sống cho nhân viên lấy sự chân thành làm cốt lõi để kết nối tập thể.  

Chương trình đào tạo được diễn ra thành công nhờ sự chủ động và ham học hỏi của các Anh/Chị học viên. Các Anh/Chị mạnh dạn chia sẻ về những vấn đề khó khăn thường gặp trong công việc. Giảng viên xem xét các vấn đề nêu ra để nắm bắt những vấn đề thiết yếu nhất để có hướng giảng dạy, điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu chung sao cho đúng tiêu chí của SAM rằng kết thúc chương trình đào tạo không những mang lại kiến thức chuyên môn mà còn là những kỹ năng cần thiết trong công tác quản lý đưa ra các giải pháp và cách giải quyết các vấn đề cho học viên.


SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM


 


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO