Khóa Đào Tạo " KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO " - Công Ty TNHH SX TM & DV ANH NGUYÊN Ngày 16/07/2019

Ngày 16/07/2019 Trường Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM kết hợp cùng Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ ANH NGUYÊN tổ chức thành công chương trình đào tạo "Kỹ Năng Lãnh Đạo" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại quý doanh nghiệp.


Trong điều kiện môi trường thay đổi nhanh như hiện nay, Kỹ năng quản lý lãnh đạo đã trở thành chủ đề được quan tâm đặc biệt. Sự thành công của một Doanh nghiệp đòi hỏi người đứng đầu không chỉ giỏi về kỹ năng quản trị mà còn cả kỹ năng lãnh đạo.

Theo nhiều nhà nghiên cứu về quản lý, Nhà lãnh đạo, Nhà quản lý là người biết tạo ảnh hưởng lên người khác để đạt được một mục đích nào đó. Nhà lãnh đạo phải đánh giá đúng các tình huống và biết được cần phải xử lý như thế nào. Các nhà nghiên cứu cho rằng ai cũng có khả năng tạo ra ảnh hưởng lên ít nhất 250 người khác, tiếc là chúng ta thường không nhận ra điều đó. Theo Katherine Kehler – Giám đốc của trang web “The Secrets of success“ thì để trở thành một Nhà lãnh đạo có hiệu quả bạn cần phải có và tuân thủ những nguyên tắc hàng đầu cũng như các kỹ năng về Quản lý – Lãnh đạo.

Những câu hỏi mà những nhà quản lý thường băn khoăn:

- Không biết làm thế nào để đảm đương tốt những vai trò không tên của người Quản lý ?

- Mong muốn có phong cách quản lý và lãnh đạo chuyên nghiệp.

- Nhận thấy cần có khả năng gì đó ngoài kỹ năng chuyên môn nhưng không biết cần bắt đầu từ đâu ?

- Liệu lãnh đạo và quản lý có phải là bẩm sinh ?


Năm bắt được những điều đó, vừa qua Ban Lãnh Đạo của công ty TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ ANH NGUYÊN đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức chương trình đào tạo "KỸ NĂNG LÃNH ĐẠO" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại các bộ phân của quý công ty

Mục tiêu chương trình đào tạo : 

  • Giải thích được khái niệm lãnh đạo 
  • Mô tả được các tố chất của một nhà lãnh đạo 
  • Xác định được các phong cách lãnh đạo thích hợp trong những tình huống khác nhau 
  • Áp dụng được các kỹ năng lãnh đạo thiết yếu trong công việc

Trường SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM



 




 


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO