Khóa Đào Tạo " KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ" - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Hồng Mã, Ngày 19,20/10/2019

Ngày 19,20/10/2019, Trường Đào tạo Kỹ năng Quản lý SAM kêt hợp cùng Công Ty Cổ Phần Xây Dựng HỒNG MÃ đã tổ chức thành công khóa đào tạo "KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ" với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đang công tác tại quý doanh nghiệp.

Thời báo kinh tế Việt Nam thực hiện một nghiên cứu gần đây cho thấy tinh thần hợp tác của người Việt Nam trong một nhóm còn kém. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến kết quả như vậy như: cái tôi của mỗi người quá lớn, không tuân thủ nguyên tắc, không xác định được mục tiêu, …Trong khi đó Nhà tuyển dụng luôn mong muốn tuyển những người có khả năng làm việc nhóm. Thế kỷ 21 là thế kỷ của làm việc theo nhóm trong tất cả mọi lĩnh vực. Cho dù đó là kinh tế, kỹ thuật hay văn học, nghệ thuật, bạn không thể thành công và chiến thắng nếu bạn chỉ là một cá nhân.

Vì thế bên cạnh trình độ chuyên môn mỗi cá nhân cần trao dồi thêm những kỹ năng cần thiết cho bản thân, đặc biệt là Kỹ năng làm việc nhóm.


Nhận thức được tầm quan trọng của  kỹ năng giao tiếp trong công việc và cuộc sống cũng như mong muốn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này, Công Ty Cổ  Phần Xây Dựng Hồng Mã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM thiết kế và tổ chức thành công chương trình đào tạo "Kỹ Năng Làm Việc Nhóm Hiệu Quả". Với mục tiêu giúp đội ngủ cán bộ công nhân viên năm bắt: 

  • Đánh giá đúng tầm quan trọng của giao tiếp, ứng xử trong công việc, cuộc sống. 

  • Làm việc nhóm hiệu quả thông qua nội dung chương trình được chia sẽ từ các chuyên gia đến từ Trường SAM. 

  • Đạt kết quả tốt hơn trong công việc

Bên cạnh đó với sự chia sẽ và trao đổi của đội giảng Viên SAM có nhiều năm làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp . Các Anh/Chị tham gia khóa học rất sôi nổi và tinh thần học hỏi mong muốn hoàn thiện bản thân đã nhiệt tình tham gia các bài tập thực hành giúp khóa học diễn ra thành công tốt đẹp.

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO