Khóa Đào Tạo "QUẢN LÝ & TIẾT GIẢM CHI PHÍ" - Công Ty TNHH Hyundai Kefico Viet Nam , Ngày 22- 24/06/2019

Ngày 22,24/06/2019, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM cùng Công ty TNHH Hyundai Kefico Viet Nam tổ chức thành công chương trình đào tạo "Quản Lý & Tiết Giảm Chi Phí"


Chi phí sản xuất là một trong những yếu tố lớn nhất quyết định đến lợi nhuận và giá thành sản phẩm, đồng thời việc cắt giảm chi phí có thể làm giảm được giá thành sản phẩm, từ đó tăng doanh thu và tăng lợi nhuận. Đặc biệt trong giai đoạn nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp mà đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ rất dễ bị vấn đề thiếu vốn “đè bẹp”. Điều này một lần nữa khẳng định rằng vấn đề cắt giảm chi phí được xem như một giải pháp tối ưu trong giai đoạn hiện nay. 

Công việc tiết kiệm chi phí trong kinh doanh, sản xuất là vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm, tuy nhiên ít có doanh nghiệp nào cũng biết cách cắt giảm chi phí sao cho hiệu quả. 
Một số tìm cách giảm đều mọi khoản chi tiêu, số khác lại nhắm vào khu vực tiêu hao nhất. Những cách làm này chỉ có tác động trong ngắn hạn và sẽ gây hại cho vị thế và tăng trưởng về lâu dài của công ty


Năm bắt được những khó khăn đó vừa qua Công Ty TNHH Hyundai Kefico Viet Nam đã kết hợp cùng  Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM  tổ chức thành công chương trình đào tạo " Quản Lý & Tiết Giảm Chi Phí ". Chương trình diễn ra với sự tham gia của các Anh/Chị học viên hiện đang công tác tại các bộ phân phòng ban của quý công ty. 

Thông qua chương trình đào tạo giúp học viên sẽ nắm bắt được : 

  • Phân biệt được các loại chi phí khác nhau 
  • Hiểu phương pháp xây dựng định mức
  • Biết phương pháp tạo mã số chi phí
  • Phát hiện các Biến động gây nên lãng phí
  • Phân tích được nguyên nhân gây nên biến động 
  • Giải quyết được biến động chi phi bằng giải pháp
  • Có phương pháp & công cụ giúp tiết kiệm chi phí

Bên cạnh  nội dung kiến thức lý thuyết Học viên được tham gia các bài tâp thực hành, các hoạt động giúp học viên các thể luyện tập kỹ năng và có thể áp dụng vào ngay sau khi hoàn thành chương trình đào tạo


Trường  SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM 


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO