Khóa Đào Tạo “ CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG (QA) “ Ngày 22,23,24/03/2019

Khóa đào tạo "Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng (QA)" đươc tổ chức thành công tại Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM với sự tham gia của Chuyên gia SAM và các Anh/Chị học viên đến từ các doanh nghiệp tại TPHCM. Khóa đào được diễn ra trong 3 ngày 22,23,24/03/2019 …


Quản lý chất lượng (QA) là gì?

Quản lý chất lượng, QA = Quality Assurance: Giám sát, bảo đảm và quản lý chất lượng. Đây là bộ phận có quyền và có trách nhiệm quy định sẽ đặt khâu kiểm tra, giám sát quản lý chất lượng sản phẩm ở công đoạn nào, kiểm tra quản lý chất lượng sản phẩm theo phương pháp, tiêu chuẩn nào, sẽ dùng dụng cụ gì để kiểm tra, và sản phẩm phải đạt được mức độ nào thì sẽ được công nhận là chính phẩm, khuyết tật nào sẽ quy ra là thứ phẩm v.v…


Nhân viên Quản Lý Chất Lượng (QA) là bộ phận chỉ huy, chịu trách nhiệm toàn bộ về tiêu chuẩn, quy trình kiểm tra để đảm bảo chất lượng. Quản Lý Chất Lượng (QA) là bộ phận thi hành những quy định, hướng dẫn của Quản Lý Chất Lượng (QA) trong việc kiểm tra, phân loại chất lượng sản phẩm.

Nếu công ty là một cỗ máy, mỗi bộ phận là một bánh răng thì Quản Lý Chất Lượng (QA) giống như ‘Castrol’, giúp cỗ máy vận hành trơn tru, phối hợp nhịp nhàng, mang lại sự bền vững, hiệu quả, tránh những sai hỏng thường gặp.

Một công ty muốn hoạt động tốt cần phải tuân theo một hệ thống quy trình quản lý chất lượng cụ thể. Nhiệm vụ của Quản Lý Chất Lượng (QA) là xây dựng, duy trì và cải tiến hệ thống này nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả công việc, hiệu quả kinh doanh để mang lại lợi nhuận nhiều hơn cho công ty. 


Vừa qua Trường SAM đã tổ chức thành công Chương trình “Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Chuyên Nghiệp (QA) "  được diễn ra trong 3 ngày 22,23,24/03/2019, Với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đến từ các doanh nghiệp tại TPHCM

Thông qua khóa đào tạo với sự trao đổi và chia sẽ từ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giúp các anh/chị học viên có thể nắm bắt được nội dung chính từ khóa học mang lại : 
  • Mô tả được trách nhiệm, vai trò, hình ảnh người Quản Lý Chất Lượng (QA) trong hệ thống quản lý chất lượng doanh nghiệp.
  • Ứng dụng các qui trình cải tiến chất lượng công việc của hệ thống quản lý chất lượng sản xuất.
  • Ứng dụng những công cụ thống kê đối với Quản Lý Chất Lượng (QA) chuyên nghiệp trong công việc.

Một lần nữa, SAM gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý công ty cùng quý Anh chị học viên. 
Hy vọng sau khóa học, Quý Anh chị có thêm được những kiến thức bổ ích cũng như những kỹ năng cần thiết bổ trợ cho công việc của mình.

 

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 


 

 


 


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO