KẾT THÚC KHÓA HỌC “TỔ TRƯỞNG SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP” 29,30,31/05/2020

Sau 03 ngày triển khai đào tạo, cuối giờ chiều ngày 31/05/2020, khóa đào tạo "Tổ Trưởng Sản Xuất Chuyên Nghiệp" đã kết thúc thành công tốt đẹp. Khóa học diễn ra với sự tham gia của các Anh/Chị học viên đến từ nhiều doanh nghiệp.

Với nhiều nhóm được chia ra từ số lượng học viên trong lớp, nhiều tình huống thực hành trong chương trình đã được triển khai để các nhóm cùng nhau phân tích, chia sẻ, góp ý và chỉnh sửa nhằm hoàn thiện các kỹ năng trong công tác quản lý.....vận dụng hiệu quả hơn trong công việc của mình.

Các bài giảng tại SAM không thể thiếu phần giải đáp khó khăn vướng mắc tại doanh nghiệp cho các anh chị học viên, mỗi doanh nghiệp là một hình thái hoạt động khác nhau nên những trục trặc không nơi nào giống nhau hoàn toàn. Vì vậy làm rõ vấn đề là cốt lõi quan trọng cần phải chú ý đến.

 Thông qua chương trình đào tạo "Tổ Trưởng Sản Xuất Chuyên Nghiệp" giúp học viên nắm bắt được :

  • Hiểu, nhận thức được nhiệm vụ, vị trí, vai trò của Người tổ trưởng trong xưởng sản xuất.
  • Một số nhiệm vụ chính khi quản lý điều hành Doanh nghiệp: quản lý năng suất, quản lý chất lượng, quản lý lãng phí tại tổ sản xuất. 
  • Một số phương pháp chính để quản lý năng suất, quản lý chất lượng và quản lý chi phí. 
  • Kỹ năng cốt lõi của Người tổ trưởng sản xuất: giao tiếp, trao đổi thông tin, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên…

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO