KẾT THÚC KHÓA HỌC “QUẢN ĐỐC SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP” 14,15,21,22/03/2020

Cuối tuần vừa qua, khóa học “Quản Đốc Sản Xuất Chuyên Nghiệp” đã bế giảng thành công. Tuy nằm trong thời gian dịch bệnh viêm phổi cấp phát triển khó lường, nhưng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM cũng đã tuân thủ và đảm bảo tối đa an toàn vệ sinh cho toàn bộ học viên cũng như trung tâm.

2 buổi học này Giảng viên tập trung làm rõ các mô hình sản xuất tại các nhà máy, bên cạnh đó có những bài tập thực tiễn cho mỗi mô hình để học viên có thể áp dụng mô hình phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Ngoài ra các học viên được tiếp cận các phương pháp cải tiến tăng năng suất lao động, vận dụng nó, hiểu rõ như nào là cải tiến và tại sao cải tiến mang lại hiệu quả cao?

Các bài giảng tại SAM không thể thiếu phần giải đáp khó khăn vướng mắc tại doanh nghiệp cho các anh chị học viên, mỗi doanh nghiệp là một hình thái hoạt động khác nhau nên những trục trặc không nơi nào giống nhau hoàn toàn. Vì vậy làm rõ vấn đề là cốt lõi quan trọng cần phải chú ý đến.

Và đặc biệt quan trọng trong vị trí Quản đốc sản xuất không thể nào không nói đến khả năng quản lý nhân sự tại xưởng. Làm thế nào để kết hợp tốt giữa 3 thứ: Con người, vật tư và mình thật sự là Quản đốc chuyên nghiệp được giảng viên hướng dẫn cặn kẽ.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM hi vọng các anh chị học viên sau khi tham gia khóa học sẽ đúc kết được nhiều kiến thức để áp dụng vào thực tiễn một cách hiệu quả nhất.

NÂNG TẦM TRI THỨC – ĐỘT PHÁ THÀNH CÔNG
TRƯỜNG SAM.

 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết về khóa học, Anh/ Chị có thể liên hệ  BP. Tư vấn Trường SAM  qua

Số điện thoại: (028) 39381118 – (028) 39381119


Hoặc email: info@sam.edu.vn; tuvan@sam.edu.vn

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO