KẾT THÚC KHÓA HỌC “CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CHUYÊN NGHIỆP QA”

Tại cơ sở chính trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM, ngày 12,13,14/06 vừa qua, khóa học “Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Chuyên Nghiệp” đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Nếu công ty là một cỗ máy, mỗi bộ phận là một bánh răng thì Quản Lý Chất Lượng (QA) giống như dầu nhớt, giúp cỗ máy vận hành trơn tru, phối hợp nhịp nhàng, mang lại sự bền vững, hiệu quả, tránh những sai sót thường gặp.

Để những Chuyên viên QA này hoạt động tốt thì cần rất nhiều yếu tố, từ kinh nghiệm thực tế đến khả năng của bản thân. Mở đầu khóa học, Giảng viên đã cùng các anh chị học viên tìm hiểu về mỗi người, như vị trí, cách hoạt động trong từng doanh nghiệp cũng như khả năng của mỗi người để tìm hiểu được vấn đề cốt lõi.

Các anh chị học viên đã và đang ở vị trí quản lý chất lượng nhưng không phải ai cũng nắm rõ được Quy trình hình thành chất lượng của sản phẩm, các yếu tố ảnh hưởng đến quy trình,…và những kĩ năng cần thiết của một Quản lý chất lượng cần có. Chính vì vậy mà việc đặt “nền móng” kĩ càng là việc quan trọng trước khi bắt đầu đi sâu hơn vào thực hành, thực tiễn.

Thông qua những bài giảng về kiến thức chuyên môn, học viên đã được cung cấp thêm những kinh nghiệm thực tiễn. Bên cạnh đó thì hơn 70% thời lượng thực hành giúp học viên cọ xát được bài học và kinh nghiệm của bản thân, để chọn lọc, tiếp thu kiến thức mới, xử lý một cách hiệu quả, tối ưu hơn.

Trường SAM cảm ơn Anh/Chị học viên đã tin tưởng lựa chọn SAM làm đối tác đào tạo và chúc cho Anh/Chị sẽ áp dụng thật tốt những bài học đến chương trình đào tạo, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công việc của mình.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM 

 
ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO