Kết thúc chuỗi đào tạo chương trình "Tư Duy Tích Cực" tại công ty Cổ Phần Xây Dựng CENTRAL được diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội, Phú Quốc và TPHCM

T

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức thành công chương trình đào tạo "TƯ DUY TÍCH CỰC" tại công ty Cổ Phần Xây Dựng CENTRAL với sự tham gia của gần 200 cán bộ nhân viên công tác tại Phú Quốc, Hà Nội và TPHCM. Khóa đào tạo diễn ra sôi nổi với các bài tập và tình huống thực hành đến từ chuyên gia SAM.

(Chương trình đào tạo diễn ra tại Hà Nội)

(Chương trình đào tạo diễn ra tại Phú Quốc)

(Chương trình đào tạo diễn ra tại TPHCM)

 

Thành lập vào tháng 6 năm 2017, Công ty Cổ phần Xây dựng Central được biết đến như một cái tên rất mới nhưng không kém phần uy tín trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Vận hành bởi những chuyên gia lành nghề và dạn dày kinh nghiệm. Hiện tại, CENTRAL đã sở hữu trong tay hơn 1.000 nhân sự là Kỹ sư – Kiến trúc sư chất lượng cao đến từ các Tập đoàn, Công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam, đồng thời CENTRAL cũng sở hữu hơn 10.000 công nhân đang làm việc tại hơn 50 dự án lớn nhỏ, với tổng giá trị hợp đồng đã ký lên đến 15.000 tỷ đồng.

Những công trình quy mô lớn, đạt tính thẩm mỹ cao dưới sự điều hành của Công ty Central góp mặt trên khắp mọi miền đất nước đang dần khẳng định vị thế cũng như độ tín nhiệm cao của Công ty…

Cùng với sự phát triển đó, Ban Lãnh Đạo Central luôn chú trọng việc đào tạo đội ngũ nhân viên thông qua các lớp đào tạo chuyên sâu về tay nghề và kỹ năng được tổ chức thường xuyên và luôn cập nhật kiến thức mới đến đội ngũ nhân viên của mình. Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM là một trong những đối tác đã nhận được sự tin cậy từ Ban Lãnh Đạo công ty CENTRAL và đã đồng hành xuyên suốt trong các chương trình đào tạo của quý công ty nhằm đem đến những kiến thức mới và hoàn thiện phát triển đội ngũ nhân viên.

 

(Thực hành tại chương trình đào tạo)

 

Chương trình đào tạo "Tư Duy Tích Cực" được tổ chức tại Hà Nội, Phú Quốc và TPHCM với sự tham gia của tất cả cán bộ công nhân viên hiện đang công tác tại quý công ty. Chương trình được thiết kế kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia Trường SAM và Ban Lãnh Đạo CENTRAL nhằm đem lại kết quả tối ưu hoàn thiện nhất, cải thiện và nâng cao kỹ năng tư duy đến từng cán bộ nhân viên.

Tư duy tích cực là cách mà bạn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực, nhưng điều này hoàn toàn không phải là lối tư duy thiếu thực tế, nhìn mọi thứ xung quanh đầy một màu hồng. Tư duy tích cực cho phép chúng ta thể hiện những mong muốn của mình thông qua "Thái độ sống tích cực" để tạo ra sức mạnh cho thành công. Chương trình đào tạo đã đem đến cho các Anh/Chị học viên cái nhìn mới về tư duy tích cực & chủ động trong môi trường làm việc, cuộc sống. Loại bỏ những tư duy theo lối mòn, đồng thời biết cách vượt qua những cảm xúc tiêu cực và thay đổi khai phá tiềm năng của bản thân để phát triển.

( Trao đổi và giải quyết các bài tập nhóm)

Chương trình đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp cả về khâu tổ chức cũng như đảm bảo về nội dung chương trình. Trong thời gian diễn ra chương trình đào tạo, học viên đã được học và trao đổi về các tình huống, vướng mắc thực tế. Tuy chỉ trong thời gian ngắn, các bài giảng của giảng viên SAM đã truyền đạt các kiến thức thực tế, trao đổi thẳng thắn nhiệt tình giúp cho các học viên thu được nhiều kiến thức bổ ích.

Trường SAM gửi lời chúc tốt đẹp và thành công nhất đến các Anh/Chị học viên đã tham gia chương trình đào tạo và lời cám ơn đến Ban Giám Đốc Công ty Cổ phần xây dựng CENTRAL đã luôn tin tưởng SAM trong các dự án đào tạo của quý công ty.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO