Kết thúc 2 chương trình đào tạo "Kaizen 5S" , "Quản Lý Sản Xuất" tại Công Ty CP Thép Biên Hòa (Vicasa)

 Tháng 6 vừa qua Trường SAM may măn nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng trong đó không thể không kể đến công ty CP Thép Biên Hòa (Vicasa) với không chỉ một mà hai chương trình đào tạo tại công ty  là “Thực hành Kaizen 5S”“Quản lý sản xuất”

Các khóa học in house của SAM luôn được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng, cả nội dung học lẫn các ví dụ đều thực tế và hữu ích. Bên cạnh đó,  các giảng viên luôn khuyến khích học viên đặt ra nhiều câu hỏi, vấn đề xảy ra trong công việc hàng ngày, để từ từ dẫn dắt học viên cách tự gỡ rối thông qua thảo luận nhóm, phản biện, tranh luận.

Cả hai khóa học đều có sự tham gia của các học viên thuộc nhiều đối tượng từ nhân viên đến quản lý, nhưng mọi người đều hăng hái và tham gia tích cực, đặc biệt đối với các bài tập tình huống khiến không khí lớp học vô cùng hào hứng.

Thực hành 5S, ý tưởng cải tiến, quản lý sản xuất đều là những việc tập thể, nhưng tất cả mọi việc tập thể đều bắt nguồn từ mỗi cá nhân. Thông qua khóa học, các học viên đã có đầy đủ kiến thức, các kỹ năng cần thiết cũng như tư duy đúng đắn để áp dụng bài học vào công việc, để góp phần tạo một môi trường làm việc tốt hơn, tạo ra thành phẩm tốt hơn.

Trường SAM xin gửi lời cám ơn đến Ban Giám Đốc Công ty CP Thép Biên Hòa đã tin tưởng và đồng hành cùng SAM trong các dự án đào tạo của quý công ty. 

SAM xin chúc các học viên áp dụng thật tốt những bài học và luôn thành công trong công việc cũng như hạnh phúc trong đời sống.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO