Hội Thảo Trực Tuyến “Xu hướng bán hàng trực tuyến – TikTok” ngày 22/02/2022

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM rất vinh dự khi tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng Quý Công ty thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam và Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế Viphavet để tổ chức thành công buổi hội thảo trực tuyếnXu hướng bán hàng trực tuyến – TikTok” ngày 22/02/2022 vừa qua.

Thời gian gần đây chúng ta chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng TikTok với rất nhiều hình thức kinh doanh, KOL, review cùng tốc độ chia sẻ phủ sóng mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội khác. Theo thống kê của Google Trend thì TikTok đã cực kỳ phổ biến không chỉ tại châu Á mà có hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới.

Sức nóng của TikTok vẫn chưa có dấu hiệu dừng khi mà số lượng người tham gia ngày một tăng. Chính vì vậy, xu hướng bán hàng trên TikTok cũng nhanh chóng thu hút các doanh nghiệp và trở thành một trong những xu hướng kinh doanh trực tuyến cực kỳ tiềm năng.

Nhận thấy và đánh giá kịp thời xu hướng đó nên Trường SAM đã tổ chức buổi hội thảo với mục đích có thể giúp doanh nghiệp nói chung và mỗi cá nhân nhân viên đều có thể dễ dàng tiếp cập nền tảng TikTok. Có thể đưa những sản phẩm của Công ty mình tiếp cận được với nhiều người xem, biến họ thành khách hàng tiềm năng, quảng bá được thương hiệu và mang về doanh thu cao như mong đợi.

Trong buổi hội thảo Trường SAM rất vinh dự khi có sự hiện diện và tham gia của:

  • Chị Võ Ngọc Thanh – Quản lý kinh doanh mảng thú cưng của Công ty thuốc Thú Y Boehringer Ingelheim Việt Nam.
  • Chị Phạm Thị Bích Liễu – Quản lý thị trường miền Nam của Công ty TNHH Việt Pháp Quốc Tế Viphavet.

Cùng với sự tham gia hào hứng, nhiệt tình của đội ngũ nhân sự, đối tác kinh doanh và khách hàng của BI và Viphavet.

Trong buổi hội thảo diễn giả Nguyễn Quang Vinh đã giới thiệu đến các Anh Chị xu hướng kinh doanh trên TikTok, cũng như những phương pháp và kinh nghiệm để có thể xây dựng nội dung bán hàng trên kênh.

Trường SAM rất vui mừng khi nhận được sự tương tác nhiệt tình của Anh Chị tham gia khi cùng diễn giả thực thành trực tiếp tạo lập kênh TikTok. Với những kinh nghiệm, cách thức hay và thực tế của thầy Trường SAM tin chắc đã giúp ích rất nhiều cho các Anh Chị lần đầu tiếp cận TikTok và cả những cá nhân đã có tài khoản để phát triển kênh hiệu quả hơn nữa.

Chân thành cảm ơn sự tham gia của quý đối tác và khách hàng của SAM. Trường SAM rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của BI và Viphavet  để được đồng hành tổ chức nên nhiều khóa học hay, hội thảo bổ ích cho tất cả các anh chị.

Chúc quý Anh Chị nhiều sức khỏe và sau buổi hội thảo này sẽ xây dựng cho mình những kênh TikTok mang sản phẩm, thương hiệu công ty đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Hẹn gặp lại các anh chị vào những khóa học/hội thảo tiếp theo.

Chân thành cảm ơn!

Trường  Đào Tạo Kỹ Năng Quản  Lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO