Chuyên Khảo “Cải Tiến Năng Lực & Năng Suất Làm Việc Bằng Công Cụ Lean - Six Sigma” kết thúc thành công tốt đẹp

Chương trình chuyên khảo “Cải Tiến Năng Lực & Năng Suất Làm Việc Bằng Công Cụ Lean - Six Sigma” đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 22/10/2020 vừa qua. Với sự tham gia của các Anh/Chị đại diện doanh nghiệp đã giúp cho chuyên khảo được diễn ra thành công tốt đẹp

(Hình ảnh kết thúc buổi chuyên khảo)

Bắt đầu chương trình chuyên khảo với sự tham gia đại diện của Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM, Ông Nguyễn Đức Điền phát biểu khai mạc Chuyên khảo, ông đã trình bày tổng quan về chương trình. Đồng thời chia sẽ với các Anh/Chị doanh nghiệp tham gia buổi chuyên khảo về những khó khăn mà hiện nay các Doanh nghiệp đang gặp phải nói chung và các Doanh nghiệp sản xuất nói riêng.

(Ông Nguyễn Đức Điền - CTHĐ Trường SAM)

Chuyên khảo do Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức với nội dung chính xoay quanh những vấn đề liên quan tới giảm thiểu chi phí sản xuất thông qua giảm thiễu lãng phí, rút ngắn thời gian sản xuất và cung cấp dịch vụ. Giảm thiểu sai lỗi trong quá trình sản xuất và cung cấp.Những vấn đề được nhắc tới trong buổi chuyên khảo đều là những vấn đề rất tiêu biểu mà tất cả các doanh nghiệp đều gặp phải.

(Ts. Kiều Văn Tôn chia sẽ tại buổi chuyên khảo)

Tại buổi chuyên khảo lần này, Ts Kiều Văn Tôn đã truyền tải tổng quan những lời ích khi áp dụng Lean - Six Sigma vào trong hoạt động của Doanh nghiệp và chia sẽ những kinh nghiệm cũng như khó khăn mà các Anh/Chị đang gặp phải trong quá trình công tác. Ông còn giới thiệu thêm về một số công cụ mới vô cùng hiệu quả để giúp các Doanh nghiệp có thể thực hiện những cam kết với khách hàng, mang lại nhiều giá trị gia tăng vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

Xây dựng năng lực quản lý và giải quyết các vấn đề một cách hệ thống khóa học cho các cán bộ chủ chốt trong tổ chức thông qua việc học hỏi và áp dụng trong thực tiễn các phương pháp và công cụ. Tạo nền tảng vững chắc cho việc xây dựng văn hóa chất lượng trong tổ chức. 

(Ts. Trần Tiến Đức )

(Ts. Phan Kim Tuyến)

Ngoài ra còn có sự góp mặt của 2 chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đó là Ts Trần Tiến Đức & Ts Phan Kim Tuyến trong quá trình diễn ra chuyên khảo, khách mời, diễn giả và các Anh/Chị tham gia chương trình đã tương tác và trao đổi với nhau rất hăng say để cùng giải đáp các thắc mắc mà hiện nay các Anh/Chị đang gặp phải trong công tác tại Doanh Nghiệp.

Hy vọng sau buổi chuyên khảo này, Anh/Chị sẽ có được góc nhìn tổng quan về Lean - Six Sigma đồng thời có thêm những giải pháp hiệu quả hơn để đưa doanh nghiệp mình phát triển một cách vượt bậc.

Cùng xem thêm những hình ảnh tại sự kiện lần này :

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO