Chương trình đào tạo trực tuyến "Nghiệp Vụ Văn Thư Lưu Trữ" - Ngân hàng TMCP Việt Á

Chương trình đào tạo trực tuyến “Nghiệp Vụ Văn Thư - Lưu Trữ” do Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản lý SAM phối hợp cùng Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Á thực hiện đã được đánh giá cao từ các Anh chị học viên.

Với mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo phù hợp và có thể áp dụng thực tế vào công việc, Trường SAM không ngừng cải tiến và thay đổi phương pháp để giúp học viên chủ động tiếp nhận kiến thức, tự tin khi vận dụng vào công việc thực tế của mình.

Bên cạnh đó, không thể thiếu đi sự hỗ trợ nhiệt tình từ bộ phận nhân sự của quý ngân hàng, sự chuẩn bị chu đáo trong khâu tổ chức, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp của Trường SAM đã góp phần tạo ra một lớp học thành công và nhận được những ý kiến phản hồi tốt từ các Anh chị học viên. Đó cũng là điều mà trường SAM mong muốn mang lại cho Quý ngân hàng sau khóa học.

Khóa học tuy diễn ra trong 1 ngày nhưng Anh Chị học viên đã tham gia rất tích cực vào khóa học, chú tâm vào quá trình học giúp không khí lớp học thêm sôi nổi tạo sự gắn kết giữa giảng viên và học viên hơn.

  

Xuyên suốt chương trình là sự kết hợp khéo léo giữa lý thuyết và thực hành mà Giảng viên đã lồng ghép vào nhau. Các Anh chị học viên không chỉ tiếp thu được kiến thức mới mà còn được áp dụng song song vào thực hành, từ đó giúp Anh chị học viên có thể áp dụng vào công việc một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Sau khi kết thúc khóa học, Trường SAM thực hiện bài kiểm tra nhằm đánh giá mức độ tiếp thu và hiểu bài của học viên. Để kiến thức không bị lãng quên, các Anh chị học viên cần áp dụng vào công việc hằng ngày. Bằng cách luyện tập các kỹ năng và kiến thức đã học một cách thành thạo và chuyên nghiệp.

Chân thành cảm ơn tinh thần tham gia nhiệt tình của tất cả các Anh Chị, sự hỗ trợ nhiệt tình và đầy tâm huyết từ Bộ phận lãnh đạo của VietABank

Trường SAM chúc quý Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Á ngày càng phát triển lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chúc các Anh Chị thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Trường SAM rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và hợp tác cùng Quý ngân hàng ở những khóa học tiếp theo.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO