Chương trình đào tạo "Triển Khai Kaizen 5S" Tại Công Ty TNHH YC TEC VIỆT NAM

Triết lý quản lý của Nhật Bản: "Quản lý tốt nơi làm việc sẽ mang lại hiệu suất làm việc cao hơn". Nhận thấy được hiệu quả thiết thực, 5S đã được ứng dụng nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. 5S là viết tắt của 5 từ trong tiếng Nhật: Seiri, Seiton, Seiso, Seiketsu, Shitsuke.

Tạm dịch là: Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc, Sẵn sàng. 5S tạo cho mọi người môi trường làm việc gọn gàng, sạch sẽ, thoải mái và an toàn. Hơn nữa nó còn là công cụ cơ bản cải tiến năng suất, chất lượng.

Kaizen là quá trình cải tiến liên tục, phát huy tối đa sức sáng tạo của con người. Qua đó, mọi thành viên trong tổ chức từ lãnh đạo đến nhân viên được khuyến khích đưa ra các đề xuất cải tiến xuất phát từ những công việc thường ngày.

Sự đột phá vĩ mô đối với doanh nghiệp có thể khó khăn, còn đối với Kaizen 5s, có thể áp dụng ở bất cứ đâu trong công ty, các nhóm nhỏ, phòng ban, ... miễn là giữ được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Sau một thời gian áp dụng, Doanh nghiệp hay chính bản thân người sử dụng Kaizen 5s sẽ bất ngờ với những thay đổi tích cực mang lại.

Nắm bắt được những vấn đề đó, Công Ty TNHH YC TEC VIETNAM đã phối hợp cùng SAM tổ chức chương trình "Triển Khai Kaizen 5S" cho các cán bộ công nhân viên tại công ty.

Chương trình đã cung cấp được những kiến thức, khái niệm và kỹ thuật cần thiết về Kaizen 5S góp phần vào thành công là nhờ sự hướng dẫn nhệt tình, dễ hiểu với nhiều phương pháp giảng dạy trực quan sinh động của giảng viên Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM, cùng với đó là sự năng nổ của các anh chị tại Công Ty TNHH YC TEC VIETNAM

SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ luôn thành công trong công việc và áp dụng thật tốt những bài học đến từ các giảng viên của SAM, đồng thời sẽ đạt được những thành tích tốt trong công tác cũng như công việc của mình.

 

 


ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO