Chương trình đào tạo "THÍCH ỨNG VỚI SỰ THAY ĐỔI"

Vừa qua ngày 25/9/2021, Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM kết hợp cùng Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB Bank tổ chức thành công chương trình đào tạo " THÍCH ỨNG VỚI SỰ THAY ĐỔI"

Hãy cùng thành thật với bản thân: Bạn có phải là người hay thay đổi thói quen và sẵn sàng thử thách những cái mới? Hay, bạn có xu hướng quen với những thói quen cũ, không thích sự thay đổi?

Với sự biến động của thị trường kinh tế trong những năm gần đây, các công ty thay đổi hướng đi là điều không thể tránh khỏi. Do đó, khả năng thích nghi với sự thay đổi luôn là tiêu chí hàng đầu của doanh nghiệp trong khi đánh giá nhân viên của mình. Họ cho rằng những nhân sự có kỹ năng này sẽ có khả năng sáng tạo, linh hoạt hơn trong mọi hoàn cảnh và vấn đề. Việc sở hữu khả năng thích ứng với những thay đổi giúp doanh nghiệp có được ưu thế hơn rất nhiều so với những đối thủ trong trong cùng lĩnh vực.

Thay đổi có thể ở dạng chủ động nắm bắt và thay đổi hoặc là bị động với những mục tiêu nhằm khai thác những cơ hội mới để phát triển tổ chức, doanh nghiệp, khi chủ động và nắm bắt mục tiêu thay đổi đúng và kiểm soát một cách hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp vượt qua những khó khắn và thích ứng với tình hình thay đổi của thị trường.

Nắm bắt được giá trị cốt lõi này, vừa qua Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB Bank đã kết hợp cùng Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM tổ chức thành công chương trình đào tạo "Thích Ứng Với Sự Thay Đổi" trong chuỗi chương trình "Quy Hoạch Nhân Sự Tiềm Năng" với mục tiêu đặt ra trong xuyên suốt nội dung chương trình:

·      Hiểu được những nguyên tắc cốt lõi về sự thay đổi và cách thức vượt qua những rào cản khi thực hiện sự thay đổi

·      Xây dựng thái độ tích cực khi đối mặt với những thay đổi

·      Cách thức quản lý khi triển khai sự thay đổi trong tổ chức

Chương trình đào tạo được diễn ra với hình thức đào tạo trực tuyến do Trường Đào Tạo SAM tổ chức đã đắp ứng được những yêu cầu của quý Ngân Hàng. Với hình thức đào tạo trực tuyến được thiết kế riêng biệt với các hoạt động được tối ưu cùng nội dụng đã góp phần giúp khóa học trở nên sôi động và màng lại những kiến thức bổ ích dành cho các Anh/Chị học viên hiện.

Trường SAM xin chúc các Anh/Chị học viên sẽ tham gia  hoàn thành thật tốt các chương trình đào tạo  trong chuỗi chương trình còn lại và đồng thời sẽ áp dụng những kiến thức đã được đào tạo vào trong công việc của mình. Chúc các Anh/Chị luôn thành công.

Trường Đào Tạo Kỹ Năng Quản Lý SAM

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO